Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bỏ nhà ra đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream

Một người đàn ông 39 tuổi ở Thái Lan đã bị bắt và buộc tội cố ý giết người sau khi đăng đoạn video hắn ta muốn lấy đi mạng sống của con gái mình.

Sở cảnh sát vùng đô thị Bangkok (MPB) cho biết, Niran Sakulrak, 39 tuổi, đã bị bắt hôm Chủ nhật (6/11) tại quận Muang của Buri Ram, sau khi nhà chức trách lần ra chiếc xe mà người đàn ông này đang đi cùng với con gái.

Niran được đưa đến trụ sở của MPB ở Bangkok để thẩm vấn, trong khi cô con gái 3 tuổi của nghi phạm được Bộ Phát triển Xã hội và An ninh Con người chăm sóc.

 Niran Sakulrak đã bị bắt giữ hôm Chủ nhật và bị buộc tội cố ý giết người.

Trước đó, Niran đã livestream trên Facebook. Theo đó, nghi phạm quấn một sợi dây thừng quanh cổ cô con gái 3 tuổi. Trong đoạn video, có thể thấy cô bé đang khóc và nói rằng cô bé không thể thở được.

“Đừng sợ con gái! Chúng ta hãy đi cùng nhau, chỉ hai bố con mình”, Niran nói với con gái.

Sau khi được thông báo về đoạn video gây sốc, cảnh sát đã lập tức tới nhà của Niran ở khu Bang Mod, Bankok. Không có ai ở đó và một sợi dây tương tự như sợi dây trong video được tìm thấy.

Những người hàng xóm thông tin với cảnh sát, Niran đã nhiều lần thực hiện hành vi máu lạnh đó, như một cách gây áp lực để người vợ quay về. Sau khi livestream, Niran đã cùng con gái đi gặp họ hàng ở Surin và sau đó bị bắt tại Buri Ram.

Pakakaew, 29 tuổi, vợ của Niran, đã được đưa đến đồn cảnh sát Bang Mod để thẩm vấn. Tại đồn cảnh sát, Pakakaew cho biết, cô đã bỏ đi cách đây hai tháng. Sau khi Pakakaew bỏ nhà đi, Nira đã 3 lần hành hạ con gái để mong vợ quay về.

Bỏ nhà ra đi, nhưng Pakakaew phủ nhận cô ngoại tình. Pakakaew cũng cáo buộc Niran đã đánh cô nhiều lần.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn