Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vy Oanh khoe gì liên quan đến ông xã doanh nhân mà lập tức bị dân mạng bóc phốt thế này?

Tuy nhiên, cũng có không ít netizen cho rằng, mọi người đã soi mói quá kỹ và đang hiểu lầm ý của Vy Oanh.

Chưa hết ồn ào này đã tới lùm xùm khác, mới đây, Vy Oanh lại bị cư dân mạng tố nhận vơ khi khoe ông xã doanh nhân là "người đầu tiên trên thế giới" dẫn nước biển nuôi tôm.

Cụ thể, vào tháng 6/2021, Vy Oanh đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân thể hiện sự tự hào của bản thân khi cho biết, ông xã là người đầu tiên trên thế giới hoàn thành công trình dẫn nước biển nuôi tôm: "Ngày này năm ngoái ông xã Thiện hoàn thành công trình HPDE công nghệ dẫn nước biển nuôi tôm lần đầu tiên trên thế giới. Tự hào chồng em lắm í".

 

 Vy Oanh từng tự hào khoe chồng là người đầu tiên hoàn thành công trình dẫn nước biển nuôi tôm.

 

Ngay sau đó, một số cư dân mạng đã "search" từ khóa về công trình này trên google và kết quả ra một bài trên báo Nghệ An viết về một nông dân tên Hoàng Xuân Tin ở xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu) đã có sáng kiến dẫn nước biển về nuôi tôm từ năm 2011.

 Bài viết trên báo Nghệ An.

Từ thông tin này, nhiều cư dân mạng cho rằng, Vy Oanh đã "nổ" khi khoe chồng là người đầu tiên trên thế giới hoàn thành công trình này. Thậm chí, có người còn chú ý tới việc ngay cả tên công trình này Vy Oanh cũng viết sai, đáng nhẽ là HDPE thì nữ ca sĩ lại để thành HPDE.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, có thể một số netizen đã soi mói quá kỹ và hiểu lầm ý của Vy Oanh. Họ đưa ra ý kiến rằng, có thể nữ ca sĩ chỉ muốn nói công ty chồng cô là nơi đầu tiên xây dựng đường ống HDPE để dẫn nước biển về nuôi tôm. 

Liên hệ với Vy Oanh để tìm hiểu thêm về thông tin này, nữ ca sĩ cho biết, mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình ông xã cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

 

 

 

Tác giả: Hà

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc