Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhiều ngôi sao Man Utd căng thẳng, HLV Solskjaer sắp bị sa thải?

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, nhiều ngôi sao của Man Utd (trong đó có Bruno Fernandes) đã căng thẳng với HLV Solskjaer sau khi đội nhà thất bại trước Man City.

Cuối tuần qua, Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Man City. Đó là trận đấu mà họ đã thi đấu vô cùng bạc nhược và không tạo ra sự uy hiếp đáng kể nào về phía khung thành đối phương.

 Bruno Fernandes được cho là không hài lòng với cách chỉ đạo và truyền đạt của HLV Solskjaer.

Sau trận thua này, HLV Solskjaer đang chịu áp lực khủng khiếp vì khả năng cao sẽ bị sa thải. Thậm chí, sự phản đối Solsa sau khi thua Man City còn lớn hơn so với khi CLB thua 0-5 trước Liverpool. Bởi lẽ, lúc này, niềm tin vào ông đã cạn kiệt.

Tờ Daily Mail cho rằng, Ban lãnh đạo Man Utd đang xem xét nghiêm túc khả năng sa thải HLV Solskjaer. Ban đầu, họ có dự định sẽ chờ tới mùa Hè năm sau mới đưa ra đánh giá cũng như có quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Solsa.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, khi làn sóng phản đối của những người hâm mộ Man Utd đang tăng cao tới đỉnh điểm, Ban lãnh đạo đội bóng cũng chịu sức ép về việc phải sa thải HLV người Na Uy. Bằng không, họ lo ngại nhiều người sẽ ngoảnh mặt với đội bóng.

Điều đáng buồn với HLV Solskjaer là ở thời điểm này, ngay cả những cầu thủ cũng không còn đứng về phía ông. Tờ Metro cho hay, rất nhiều ngôi sao của Man Utd ở thời điểm hiện tại không còn tin vào kế hoạch của HLV trưởng.

 Ban lãnh đạo Man Utd đang nghiêm túc xem xét việc sa thải HLV Solskjaer.

Trong đó, Bruno Fernandes là người đã được tờ báo này nêu rõ danh tính. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng khi các cầu thủ không nhận được sự chỉ đạo rõ ràng từ HLV trưởng ở thời điểm khó khăn.

C.Ronaldo cũng liên tục thể hiện sự "mất kiểm soát" trong thời gian qua khi có hành vi xấu chơi liên tiếp ở các trận đấu với Liverpool và Man City. Trong khi đó, thủ thành De Gea cũng trút giận bằng cách đấm lên mái che đường hầm vì không hài lòng với thái độ thi đấu của cả đội ở trận gặp Man City.

Mặc dù vậy, tờ Metro cho hay, người bất mãn nhất lúc này chính là Van De Beek. Cầu thủ người Hà Lan gần như bị "giam cầm" trên băng ghế dự bị dưới thời Solsa, bất chấp việc anh không hề kém về chuyên môn.

Chia sẻ sau trận đấu với Man City, HLV Solskjaer vẫn khẳng định sẽ không từ chức. Nhưng rõ ràng, giờ đây, ở Man Utd đang tồn tại những cơn sóng ngầm, có thể lật ghế của ông bất kỳ lúc nào.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí