Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 người lao xuống biển kịp thời cứu sống cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Thông tin từ UBND xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá cho biết: Trên địa bàn vừa cứu được một nạn nhân nhảy cầu tự tử...

 Cô gái trẻ may mắn được người dân phát hiện và kịp thời cứu sống

Theo đó, khoảng 12g ngày 4-11-2021, nghe tiếng hô hoán có người nhảy cầu tử tự, hiện đang chơi vơi ngoài biển. Thời điểm này anh Trương Ngọc Luân (nhân viên cầu cảng), anh Trương Quốc Phong, anh Trương Phú Chung (cùng ngụ tại thôn Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến) và một nhân viên y tế đang trực trong khu cách ly tại khách sạn Ánh Phương (chưa rõ danh tính) đã cùng lao mình xuống biển mang theo phao bơi tiếp cận nạn nhân ứng cứu và đưa vào bờ an toàn.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân có mặt tại hiện trường sơ cấp cứu ban đầu và nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến theo dõi.

Trao đổi với PV Pháp luật & Xã hội, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến, Th.S, bác sỹ Nguyễn Xuân Trường cho biết: Sau khi tiếp nhận nạn nhân phía bệnh viện đã áp dụng các biện pháp chuyên môn để xử lý và trấn an tinh thần cho bệnh nhận. Hiện tại, tình trạng sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân đã ổn định và có thể xuất viện vào ngày 5-11.

Được biết nạn nhân nhảy cầu là N.T.H, SN 1996, người xã Hoằng Châu, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Theo thông tin ban đầu, người này đã mua vé thăm quan cầu cảng Hải Tiến nhưng sau đó bất ngờ nhảy cầu xuống biển tự tử do bị áp lực về tinh thần.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Pháp luật & Xã hội