Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những tên trộm bị bắt vì lý do hài hước (3): Bỗng nổi "máu dê" mà quên "nhiệm vụ"

Mục đích ban đầu là trộm cắp tài sản nhưng khi thấy các nữ chủ nhà hớ hênh hoặc ở một mình, những tên trộm này bỗng nổi "máu dê" một cách bệnh hoạn.

Quên "nhiệm vụ" vì bị nữ chủ nhà hớp hồn

Một đêm tháng 7/2010, đang dần đi vào giấc ngủ, chị H (Đà Nẵng) thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng. Nghĩ là cô bạn ở chung phòng đi làm ca đêm về nên chị H tiếp tục phủ chăn kín đầu nằm ngủ.

Chừng 5 phút sau, chị nhận ra điều bất thường, khi "cô bạn" cứ "thăm dò" khắp cơ thể mình. Khi bàn tay to, thô kệch di động lên trên, chị mới hốt hoảng nhận ra đó không phải là cô bạn cùng phòng nên vùng dậy hét toáng lên. Nghe tiếng tri hô, mọi người ở cùng dãy trọ đã thức giấc và vây bắt sống kẻ có "máu dê". Đó là Võ Văn Hải.

Hải khai nhận hôm đó, khi lẻn vào đây thăm dò địa bàn để trộm cắp tài sản, Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ. Đến đêm, Hải chui vào căn phòng đó. Thấy nữ chủ nhà xinh xắn, Hải quên cả "nhiệm vụ chính" mà mò lên giường định giở trò đồi bại.

Tên trộm “máu dê” chết vì ham… cô chủ nhà

Sau khi đào tường vào một nhà dân, tên trộm Đặng Văn Sinh (SN 1984, quê ở huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) không tìm ra tài sản nào có giá trị mà chỉ thấy cô chủ nhà tên Hương đang nằm hớ hênh trên giường.

Dục vọng nổi lên, gã trộm này vừa nằm đè lên người nạn nhân thì hắn đã bị cô gái trẻ này phát giác, hô hoán. Thấy sự việc bị lộ, Sinh vội vàng đứng dậy rồi vơ đống quần áo của mình để trên chiếc bàn bên cạnh giường rồi bỏ chạy. Rất dũng cảm, cô gái trẻ này cũng chạy theo truy đuổi gã trộm này suốt một đoạn đường khá dài, dù lúc này cả hai người đều rất thiếu vải vóc trên cơ thể.

Toàn bộ những tình tiết của vụ trộm trên có lẽ sẽ đi vào quên lãng và hồ sơ vụ án này cũng khép lại nếu như sau đó Hương và tên trộm không có liên lạc với nhau. Sau khi mất chiếc điện thoại, Hương đã lấy số điện thoại khác nhắn tin vào chiếc điện thoại của mình với mục đích xin lại vì trong đó có lưu nhiều số điện thoại quan trọng.

Bản thân Sinh dù là tên trộm nhưng cũng chẳng thiết tha gì món tài sản rẻ tiền này nên khi nhận được tin nhắn của khổ chủ, gã cũng nhắn tin đong đưa lại. Cứ thế, hai người đã liên lạc qua lại với nhau rất đều đặn.

Trước những lời lẽ thống thiết của nạn nhân, cuối cùng thì Sinh cũng hứa chắc như đinh đóng cột rằng hắn sẽ mang chiếc điện thoại đó đến tận nhà nạn nhân để trả lại. Và cũng kể từ đó, tên trộm này đã dùng những lời lẽ rất nhã nhặn với nạn nhân, thậm chí còn muốn làm quen, kết bạn.

Kết hợp những thông tin từ chị Hương cung cấp cũng như xác định được danh tính của đối tượng gây án, cơ quan công an sau đó cố gắng truy tìm đối tượng để làm sáng tỏ vụ án. Được sự vận động của cơ quan chức năng cũng như nghe những lời động viên của “khổ chủ”, đầu tháng 12/2012, Đặng Văn Sinh đã tìm đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc của mình.

Dùng kéo cắt quần nữ sinh ngủ say để... "xem cho biết"

Năm 2013, P.V.T.H (SN 1995, quê Quảng Nam) rời quê ra Đà Nẵng học đại học. H đăng ký trọ tại một KTX sinh viên.

Một đêm cuối tháng 11 năm đó, H rời phòng đi "khảo sát" tình hình. Khi đến một căn phòng không cài chốt, H liền đột nhập, lấy đi một chiếc điện thoại và một số tiền mặt.

Ngay khi định tháo lui, H phát hiện chị S nằm ngủ, mặc quần đùi ngắn, để lộ làn da trắng ngần nên đứng sững lại... ngắm. Không kiềm chế nổi sự tò mò, H liền lấy kéo cắt quần chị S để… xem.

Đang ngủ, thấy "nhồn nhột", chị S tỉnh giấc và kêu cứu. Tên trộm chạy trốn nhưng đã bị bắt lại và giao cho công an.

Khi được hỏi vì sao đã trộm lại còn cắt quần của nạn nhân thì H hồn nhiên trả lời: "Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện chị S ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết!".

Bị cắn đứt lưỡi vì hiếp dâm bất thành nữ chủ tiệm áo cưới

Ngày 7/5/2020, Sơn Sa Rót (23 tuổi; ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) đi bộ đến khu vực ấp 2, xã Phong Thạnh tìm tài sản để trộm cắp. Khi đến nhà chị T. (38 tuổi, chủ tiệm áo cưới), Rót đột nhập từ phía sau vào nhà lấy trộm điện thoại di động. Sau đó, Rót phát hiện người chủ đang nằm ngủ nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

 Chị T. và căn phòng nơi tên trộm bị cắn đứt lưỡi.

Kể lại sự việc, chị T. cho biết: "Khoảng 2h sáng hôm 7/5, tôi đang nằm ngủ trong phòng thì giật mình thức dậy khi thấy có bóng đen đứng dưới chân. Tôi chưa kịp định thần thì bị người đó lao đến đè lên người.

Lúc đó, tôi sợ lắm, sợ nó giết mình nên nói có gì từ từ nói chuyện. Khi gã đó vừa đưa lưỡi vào miệng tôi, tôi cắn liền. Chắc có lẽ quá đau nên hắn bỏ chạy ra ngoài bằng cửa sau. Còn tôi khi định thần lại mới nhờ hàng xóm hỗ trợ và đi báo công an".

Bị chống trả nên Rót bỏ chạy về nhà và nói dối với người thân là bị té xe nên miệng dính máu. Người nhà kêu tên trộm này đến bệnh viện nhưng hắn không chịu và sau đó bị công an bắt giữ.

Tác giả: Tùng Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo GĐ&XH