Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những tên trộm bị bắt vì lý do hài hước (2): Bị tóm vì mai phục dưới gầm giường của đôi uyên ương đang "mây mưa"

Vừa vào đến phòng, đôi nam nữ "lao vào nhau như thiêu thân", tên trộm bảo lúc đó chỉ lo giường yếu và sập xuống mặt hắn bất cứ lúc nào...

Đôi uyên ương đang "hành sự" thì phát hiện trộm dưới gầm giường nhà nghỉ

Rạng sáng 23/6/2013, lễ tân một nhà nghỉ bình dân ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được thông báo của khách thuê phòng 302 rằng vừa phát hiện một tên trộm ở gầm giường. Công an phường có mặt, đôi nam nữ thuê phòng có vẻ ngượng ngùng.

Họ cho biết đến nhà nghỉ lúc 22h30 ngày 22/6. Rạng sáng 23/6, khi cô gái dậy đi vệ sinh bất ngờ phát hiện có một người đàn ông ở dưới gầm giường thò đầu ra. Sau tiếng hét toáng, bạn trai chị dậy, tên trộm một mực xin lỗi. Khi hắn ra khỏi phòng, cô gái phát hiện 300.000 đồng trong túi bị mất.

 Đối tượng Lê Văn Cường.

Công an làm rõ kẻ núp dưới gầm giường là Lê Văn Cường (33 tuổi ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội, khách thuê ở tầng trên). Kiểm tra trong túi của hắn, công an thu được số tiền vừa trộm cắp.

Hóa ra, Cường cũng là khách thuê nhà nghỉ cùng đôi nam nữ. Sau khi lên phòng thấy không có tivi, Cường yêu cầu lễ tân đổi sang phòng 302 nhưng không được chấp thuận vì đã có khách đặt trước. Để giữ Cường ở lại, chủ khách sạn đã bê một chiếc tivi lên phòng cho anh ta.

Khoảng 22h cùng ngày, đoán khách đặt phòng sắp đến nên Cường mò xuống phòng 302. Lúc đầu, hắn nằm chơi trên giường, lát sau nghe có tiếng khách ở dưới lễ tân, hắn vội chui vào gầm giường. Gầm giường chỉ cao khoảng 30cm nên hắn phải ẹp mình xuống sàn, nhích từng tý. Gầm giường vừa tối, vừa hôi hám ngột ngạt khiến hắn không dám thở mạnh.

Tiếng chân dồn dập lên cầu thang, đôi tình nhân líu ríu vào phòng rồi khóa cửa. Cường lo nhỡ họ cẩn thận soi gầm giường. Tuy nhiên, vừa vào đến phòng, đôi nam nữ "lao vào nhau như thiêu thân". Cường bảo lúc đó chỉ lo giường yếu và sập xuống mặt hắn bất cứ lúc nào. Chừng 10 phút sau, đôi tình nhân vào nhà tắm.

Lúc này, tên trộm nhích ra khỏi gầm giường. Thấy trên chiếc ghế có cái túi xách phụ nữ, hắn kéo khóa, móc được 300.000 đồng. Dù tiếng nước chảy trong nhà tắm vẫn róc rách, Cường có ý định mò mẫm thêm. Tuy nhiên, sợ đôi tình nhân vào đột ngột nên hắn đành tặc lưỡi chui vào gầm giường.

Hắn bảo tại cái đệm dày nên hắn không nghe rõ đôi tình nhân thì thầm những gì. Mỗi khi chiếc giường rung lên, hắn nín thở chờ đợi. Khoảng 1h, không nghe tiếng nói chuyện, đoán đôi tình nhân đã thấm mệt sau cuộc yêu đương, hắn nín thở, đẩy người ra ngoài. Khi nửa người của hắn đã lọt ra bỗng có tiếng sột soạt. Đôi chân trần thò xuống đất. Hắn định chui vào nhưng không kịp vì gầm giường hẹp quá. Đúng lúc đó cô gái bước xuống giường, đi về phía nhà vệ sinh khi trên người không mặc gì, phát hiện ra Cường nên hét toáng lên. Bạn trai cô gái cũng vội nhảy xuống đất trong tình trạng khỏa thân. Cường vội thoát thân và nghĩ rằng đôi uyên ương vì ngượng sẽ không báo công an nhưng hắn đã nhầm.

Mai phục dưới… gầm giường nữ gia chủ độc thân

Khoảng 19h30 ngày 12/12/2015, Vũ Đức Công (20 tuổi, ở quận Kiến An, Hải Phòng) đến ngõ 360 Hoàng Quốc Việt (phường Ngọc Sơn, Hải Phòng) để tìm xem nhà nào sơ hở sẽ trộm cắp.

Thấy chị Nhung đi xe đạp về nhà, biết người phụ nữ này ở một mình nên Công quyết định đột nhập. Lợi dụng lúc chị Nhung đi tắm, Công trèo qua ô thoáng khu bếp đột nhập lên tầng 2 của ngôi nhà lục soát, tìm kiếm tài sản.

 Tên trộm Vũ Đức Công.

Nghĩ chị Nhung tắm nhanh sẽ lên gác nên Công cởi bỏ áo khoác ngoài đang mặc trên người rồi lấy cả tấm ga nhà chị Nhung trải xuống gầm giường để nằm "mai phục", đợi tối đến sẽ tiếp tục hành động.

Tuy nhiên, nằm mãi vẫn nghe thấy tiếng xả nước trong nhà tắm nên Công chui ra và lấy luôn chiếc điện thoại Oppo R7 Lite trị giá 6 triệu đồng rồi bỏ đi, để quên chiếc áo khoác tại hiện trường.

Sau khi tắm xong, chị Nhung phát hiện bị mất chiếc điện thoại và tủ đồ trên tầng 2 cũng bị lục tung. Đáng chú ý, tại gầm giường nhà mình chị Nhung phát hiện một chiếc áo phao màu xanh không phải của gia đình và tấm ga trải giường cất trong tủ được trải ra dưới gầm giường.

Vào cuộc điều tra, bằng các nghiệp vụ, cơ quan Công an đã làm rõ Vũ Đức Công là hung thủ gây ra vụ trộm cắp tài sản trên.

Nữ đạo chích trốn dưới gầm giường để ra tay

Ngày 29/8/2016, VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Thị Ngọc Hà (33 tuổi, Kon Tum) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Khoảng 19h ngày 25/8, Hà đến nhà anh Hoàng Lâm Thuyên (34 tuổi, TP Buôn Ma Thuột- là em họ của Hà) chơi. Thấy gia đình anh Thuyên đang xem tivi ở phòng khách nên lén lút đột nhập vào nhà bằng cửa bên hông. Sau đó, Hà trốn dưới gầm giường ở phòng ngủ đợi mọi người trong nhà ngủ say rồi ra tay.

Đến khoảng 1h ngày 26/8, Hà chui ra khỏi gầm giường lấy trộm một điện thoại iPhone 6 Plus; một iPhone 5; một máy tính bảng và số tiền 400.000 đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi lấy trộm được tài sản, Hà mang về TP Kon Tum tiêu thụ thì bị phát hiện bắt quả tang.

Tác giả: Tùng Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo GĐ&XH