Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiện trường thương tâm vụ tai nạn khiến đôi vợ chồng sắp cưới, trong đó người vợ đang mang thai 5 tháng tử vong

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 1/11 tại KCN Điềm Thụy (Thái Nguyên) khiến nhiều người không khỏi thương tâm.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h30' ngày 1/11 tại Khu công nghiệp Điềm Thụy, thuộc địa phận xóm Hắng, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. 

 Chiếc xe máy vẫn dựng đứng, các vệt máu của nạn nhân loang lổ xung quanh (Nguồn: Mạng xã hội)

Có thể thấy tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn dựng đứng và đâm thẳng vào ống cống giữa đường. Lực lượng chức năng cũng như người dân khu vực xung quanh cũng tập trung khá đông.

 Chiếc ống cống nằm giữa đường mà hai người di chuyển bằng xe máy đâm phải (Nguồn: Mạng xã hội)

Theo thông tin từ PV, được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe máy mang BKS 20M6-62.. do Hà Văn Đ., 23 tuổi, trú tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La điều khiển, chở theo Vũ Thị N., 23 tuổi, trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Khi di chuyển trên đường trong Khu công nghiệp Điềm Thụy thì xe máy đâm vào ống cống giữa đường khiến cả 2 tử vong thương tâm.

Liên hệ với người quen của nạn nhân Vũ Thị N., được biết chị N. đang mang thai đến tháng thứ 5. Chị cũng cho biết thêm, hai nạn nhân của vụ tai nạn là anh Đ. và chị N. đang chuẩn bị làm đám cưới.

 Ảnh: MXH

Trao đổi với PV Dân Trí vào sáng 1/11, một lãnh đạo xã Hồng Tiến cho biết: "Theo quyết định được thị xã Phổ Yên ban hành trước đó thì các ống cống được đặt trên đường với mục đích kiểm soát người ra vào khu công nghiệp ở cổng phía Tây khu này".

 

 

 Có thể thấy khu vực xung quanh hiện trường xảy ra vụ tai nạn cũng xuất hiện nhiều ống cống khác nằm trên lề đường và dưới lòng đường (Nguồn: Mạng xã hội)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Phổ Yên có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng phương tiện. 

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị