Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông Lê Tùng Vân mong bà Phương Hằng nghe kỹ: Đồng ý xét nghiệm ADN, nhưng không ham 20 tỷ

Ông Lê Tùng Vân - chủ trì Tịnh thất Bồng Lai đã gửi lời nhắn nhủ cuối cùng tới bà Phương Hằng trong clip mới nhất.

 

Sự việc ồn ào ở Tịnh thất Bồng Lai vẫn thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, ông Lê Tùng Vân đã đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái ghi: "Thầy ông nội lên tiếng lần cuối, mong Nguyễn Phương Hằng nghe cho thật kỹ".

Theo đó, trong nội dung đoạn clip, ông Lê Tùng Vân phản hồi lại lời đề nghị xét nghiệm ADN chỉ riêng với Lê Thanh Minh Tùng. Tuy nhiên, việc xét nghiệm với 10 vị "sư" khác trong Tịnh thất Bồng lai, ông cho rằng bản thân không có tư cách.

"Thầy ngạc nhiên lắm. Sao một bà chủ Đại Nam lớn lao như vậy lại nói chuyện lạc đề hết. Cái đứa nó nói nó là con ruột của thầy, thầy đẻ ra nó, thì cái đứa đó mới đi khám ADN của nó với thầy, để coi nó nói đúng hay nói láo hay nó gạt khán giả.

Cái chuyện như vậy con không làm, tự dưng con kêu thầy với mấy thầy trong này đi khám ADN. Trong này mấy thầy 30, 40 tuổi, có ai nói rằng họ là con của thầy đâu, có ai nói thầy là cha của họ đâu. Họ đâu có cần đâu? Thầy lấy tư cách gì biểu họ?".

 

 Ông Lê Tùng Vân phản hồi lời đề nghị xét nghiệm ADN đăng tải chiều ngày 28/10. (Ảnh chụp từ clip).

Ông Lê Tùng Vân cũng nhắc lại về lời tuyên bố cho 20 tỷ từ CEO Đại Nam. Người đứng đầu Tịnh thất khẳng định, ông không nhận tiền từ người khác để làm điều trái với đạo đức.

"Lê Thanh Minh tùng nói nó là con ruột của thầy, nó cho thầy tư cách đi xét nghiệm coi lời nó đúng hay sai. Chẳng lẽ ham 20 tỷ của con, để thầy làm chuyện trái đạo đức, luật pháp. Luật pháp không cho người công dân này đi moi móc đời tư của một người khác.

Con suy nghĩ kỹ nha. Thầy là người tu, thầy làm sao nhận tiền của chúng sinh, chịu sự sai khiến của chúng sinh làm cái này cái kia".

 Ông Lê Tùng Vân nói không "ham" 20 tỷ để làm chuyện trái đạo đức, pháp luật

Cũng trong clip, ông Lê Tùng Vân cho biết bản thân ông đang bị ốm, nói chuyện bị rè tiếng. Ông cũng rất thất vọng với bà Phương Hằng vì nữ CEO luôn nói chuyện với ông bằng thái độ "du côn", còn ông thì vẫn rất "mềm mỏng, lịch sự".

Cuối cùng, ông Lê Tùng Vân cho biết ông sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị đi xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh tùng.

"Thầy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Lê Thanh Minh Tùng, đi khám ADN, giữa Lê Thanh Minh Tùng với thầy xem có phải cha con ruột hay không. Nếu mà con cứ né tránh, thì nay coi như lần nói chuyện chót của thầy với con, thầy không có thì giờ, không có sức khỏe.

Con chú ý. Lát nữa hoặc mai con bảo nó đi khám ADN với thầy, con coi chừng nó đi ra cửa sau hoặc cửa trước, nó trốn luôn, nó không dám đâu".

 

Trước đó, "Thầy Ông Nội" cho biết 40 năm trước, khi bà Lê Thị Thu Vân – em gái ruột của ông còn sống, trong 1 lần vào viện đã được cho một đứa bé mà bị người ta bỏ rơi. Bà ẵm về nhà nhờ ông đặt tên, từ đó bé trai ấy có tên là Lê Thanh Minh Tùng. Ông khẳng định mạch lạc rằng bản thân không có quan hệ cha con huyết thống với chàng thanh niên này.