Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bức ảnh "tố cáo" sơ hở trong mối quan hệ của chủ Tịnh thất Bồng Lai và Lê Thanh Minh Tùng

Ông Lê Tùng Vân của Tịnh thất Bồng Lai nói rằng mối liên hệ với anh Lê Thanh Minh Tùng đã kết thúc 40 năm, nhưng bức ảnh chụp chung lại nói khác.

Câu chuyện tố cáo ông Lê Tùng Vân của Tịnh thất Bồng Lai (đã đổi tên là Thiền am bên bờ vũ trụ) đang nóng trở lại trên mạng xã hội. Một trong những người tự nhận là nhân chứng sống trong vụ việc là anh Lê Thanh Minh Tùng. Anh này khẳng định mình là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân, chứng kiến và bị ám ảnh bởi nhiều hành vi đồi bại của "cha".

Ngược lại, ông Lê Tùng Vân phủ nhận mọi cáo buộc, tuyên bố mình không liên quan đến người tên Lê Thanh Minh Tùng. Ông nói rằng 40 năm trước, khi bà Lê Thị Thu Vân (em gái ông Vân) vẫn còn sống, bà đem về một bé bị bỏ rơi. Ông đặt tên giúp là Lê Thanh Minh Tùng.

"Vậy đó, kết thúc rồi. Thầy chỉ có quan hệ với đứa trẻ đó nhiều như vậy. Thầy đã không nuôi nó trong một ngày. Mối quan hệ của tôi và Lê Thanh Minh Tùng đã kết thúc cách đây 40 năm" - ông Lê Tùng Vân tuyên bố.

Việc tố qua tố lại giữa hai bên khiến dân mạng bối rối không biết tin ai. Có người cho rằng Lê Thanh Minh Tùng thật dũng cảm khi lên tiếng; cũng có người lại nghi ngờ có uẩn khúc, vì không thể tin câu chuyện đen tối này. Một bức ảnh được anh Lê Thanh Minh Tùng mới tung lên lại khiến dân mạng thêm hoang mang.

 Bức ảnh cưới của anh Lê Thanh Minh Tùng có sự xuất hiện của ông Lê Tùng Vân

Theo đó, năm 23 tuổi, anh Lê Thanh Minh Tùng cưới vợ, và trong tiệc cưới có sự xuất hiện của ông Lê Tùng Vân đang tặng quà lưu niệm cho hai vợ chồng. Đây được xem là một trong những "bằng chứng" cho thấy lời "thầy ông nội" phủ nhận mối quan hệ giữa hai người là không chính xác.

Anh Tùng cũng khẳng định, mình sống chung nhà với các thành viên của Tịnh thất Bồng Lai từ nhỏ cho đến khi kết hôn và có con trai đầu lòng. Khi bé đủ tuổi đi học, gia đình nhỏ của anh mới tách ra, về quê vợ làm hộ khẩu cho bé.

 

"Tôi không phải là người nổi tiếng, cũng không cần nổi tiếng, một thời gian ngắn nữa là tôi chìm nghỉm thôi. Nhưng tôi muốn nói lên câu chuyện ông Lê Tùng Vân để mọi người biết được câu chuyện phía sau, tố cáo hành vi vi phạm pháp luật" - anh cho biết.

 Anh Lê Thanh Minh Tùng khẳng định mình sống tại Tịnh thất Bồng Lai đến năm 30 tuổi.

"Bằng chứng" được anh đưa ra đang được dư luận quan tâm, nửa tin nửa ngờ. "Bức ảnh đó chỉ cho thấy việc ông ấy có mặt trong đám cưới chứ đâu kết luận được gì. Ví dụ bác dự đám cưới cháu, làm đại diện cho cháu thay mặt mẹ cũng được mà. Ông ấy nói không nuôi, không có liên hệ trong 40 năm, nhưng đám cưới vẫn có thể được mời thì sao" - một người dùng mạng phân tích.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc