Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân vật quyền lực bức xúc vạch trần sự thật về Hồ Văn Cường, đưa ra cảnh báo và bằng chứng khiến CDM sốc nặng?

Không thể nhấn nhịn thêm, người này đã đứng ra bạch trần sự thật về Hồ Văn Cường.

Mặc dù đã công khai trao trả toàn bộ số tiền cát xê cùng với 500 triệu tiền thưởng, thế nhưng ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ekip cố ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu như phía giọng ca nhí sinh năm 2003 vẫn "im như hến" thì quản lý cũ của Phi Nhung liên tục có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

 Ồn ào giữ Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Mới đây, quản lý của giọng ca Bông Điên Điển tiếp tục đăng đài với giọng văn vô cùng phẫn nộ. Người này cho biết thời gian qua, fan hâm mộ của Hồ Văn Cường liên tục có hành động khiếm nhã, kém duyên thậm chí công kích đến anh và người quá cố. Để chứng minh phát ngôn của mình là đúng sự thật, quản lý còn tung hẳn đoạn chat giữa anh và Hồ Văn Cường. 

 

 Nguyên văn bài viết của quản lý Phi Nhung

 Quản lý đưa ra cảnh báo đanh thép với Hồ Văn Cường

Quản lý còn thẳng thắn vạch trần sự thật và khẳng định Hồ Văn Cường có sử dụng mạng xã hội, không như "đổ thừa" bị gia đình ngăn cấm trước đó. Người thân cận Phi Nhung tỏ thái độ gay gắt "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", ẩn ý ví sự việc như "loài chó" không phản chủ. Lý giải về nguyên nhân không ra tay làm rõ trắng đen, anh cho biết là vì muốn mọi chuyện êm đẹp, không bị mang mác người lớn chèn ép trẻ em, đi dựng chuyện. 


 Có vẻ như, sự thật về Hồ Văn Cường không như nhiều người vẫn tưởng

Trong bài đăng này,quản  Phi Nhung còn đính kèm hình ảnh được cho là bố mẹ của Hồ Văn Cường đang tranh cãi, thậm chí 'đi đường quyền'. Trong lúc sự việc đang bị đẩy lên cao trào, lời cảnh cáo của quản lý Phi Nhung đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số đều cho rằng đây là phát ngôn mang tính chất cá nhân, chưa được kiểm chứng vì vậy cần nhìn sự việc một cách đa chiều.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT