Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao tin nhắn gây sốc: Giảng viên ở Hà Nội gợi ý "tạo điều kiện" qua môn cho nữ sinh năm cuối bằng cuộc hẹn tại khách sạn?

Đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên đại học và nữ sinh năm cuối về vấn đề qua môn đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên đại học và sinh viên về vấn đề "qua môn" được đăng tải trên diễn đàn một trường Đại học đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Theo đó, lịch sử cuộc trò chuyện được cho là của một nữ sinh viên năm cuối và một giảng viên về việc nữ sinh viên này mong muốn được giáo viên "tạo điều kiện" cho thi lại môn để tốt nghiệp ra trường. 

 Nữ sinh nhắn tin xin tạo điều kiện thi lại.

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là "cách giải quyết" của giảng viên sau đó. Nam giảng viên hẹn gặp nữ sinh tại quán cà phê trước cổng trường vào 8h tối để trao đổi cụ thể hơn.

Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện này, dường như việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm khi nam giảng viên cho nữ sinh thời gian suy nghĩ về "hướng giải quyết" mà người này đã đưa ra trước đó. 

 Và đây là hướng giải quyết của nam giảng viên...

 

 

 

Trong khi nữ sinh này tỏ ý định "từ chối" vì đã có bạn trai thì nam giảng viên tiếp tục "gạ gẫm" bằng việc sẽ giữ kín và không để lộ ra ngoài, cũng như không ép buộc và điều quan trọng nhất chính là việc nữ sinh này sẽ không cần phải lo lắng về môn học cuối cùng này. 

Sau những cam đoan này, nữ sinh viên cũng đồng ý sẽ suy nghĩ lại. Đồng thời nam giảng viên cũng nhấn mạnh rằng, nếu "tự nguyện" thì gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

 

Mặc dù chưa biết thực hư cũng như tính chính xác của cuộc trò chuyện này nhưng ngay sau khi đăng tải đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Các ý kiến đều tỏ ra bức xúc về cách hành xử của nam giảng viên. Nhiều người đặt ra câu hỏi cho cách ứng xử của người thầy và đạo đức của người làm nghề giáo. 

Hiện đoạn tin nhắn vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH đặc biệt là các diễn đàn giáo dục. 

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc