Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện 3 đứa trẻ bị bỏ rơi bên cạnh 1 bộ xương khô

3 đứa bé được tìm thấy trong tình trạng suy dinh dưỡng bên cạnh một bộ xương khô trong một căn hộ ở Mỹ.

Vào khoảng 3h15 phút chiều 24/10, văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Harris (Houston, bang Texas, Mỹ) nhận được cuộc gọi từ một thiếu niên 15 tuổi nói rằng em trai 9 tuổi của cậu đã tử vong từ một năm trước đó. Thi thể vẫn còn nằm trong căn hộ, bố mẹ không sống cùng cậu và các em suốt nhiều tháng qua.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và xác nhận những gì cậu bé nói là thật. Tại đây, họ nhìn thấy có 3 đứa trẻ sống lần lượt là 15 tuổi, 10 tuổi và 7 tuổi. Một bộ xương của một đứa trẻ 9 tuổi cũng được tìm thấy trong một căn phòng, cạnh phòng ngủ của 3 đứa trẻ sống trong căn hộ đó.

 Hiện trường vụ việc.

Ba đứa trẻ có dấu hiệu bị suy dinh dưỡng và đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Cách thức và nguyên nhân tử vong của đứa trẻ 9 tuổi vẫn chưa được xác định. Viện Khoa học Pháp y Quận Harris đang làm việc để xác định danh tính và nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.

Trong cuộc họp báo hôm 24/10, cảnh sát trưởng Gonzalez mô tả những gì những đứa trẻ trải qua rất "khủng khiếp". "Có vẻ như bộ hài cốt này đã ở đó một khoảng thời gian dài rồi. 3 đứa trẻ đều sống trong căn hộ khi thi thể kia đang phân hủy. Tôi đã làm ngành này lâu rồi nhưng chưa bao giờ gặp phải trường hợp nào như thế này”, ông Gonzalez đau đớn nói.

Theo The Independent, văn phòng cảnh sát đã tìm thấy mẹ của những đứa trẻ và bạn trai của cô. Cả hai không được nêu danh tính và đã bị giới chức thẩm vấn. Tuy nhiên, hiện cả hai đã được trả tự do mà không phải nộp tiền bảo lãnh. Không rõ người bạn trai đó có là bố của đứa trẻ nào trong số những đứa trẻ bị bỏ rơi đó không.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn