Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo Thanh rạng rỡ đón tuổi 31, Quốc Trường mong 'Xính lao' sớm trở lại màn ảnh

Đón tuổi 31, Bảo Thanh nhận được lời chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ và dàn sao, mong cô sớm trở lại với nhiều vai diễn hay.

Diễn viên Bảo Thanh đón tuổi 31 vào ngày 26/10. Cô viết trên trang cá nhân: “Một món quà siêu to khổng lồ trong năm 31 tuổi! Chúc mừng sinh nhật cô gái mùa Thu. Mãi yêu em”.

 

Bài đăng của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều sao Việt như ca sĩ Lynk Lee, diễn viên Minh Cúc, Quỳnh Nga…đều để lại lời nhắn chúc mừng mẹ bỉm sữa.

Nghệ sĩ Vân Dung viết: “Chúc mừng sinh nhật cô gái có cái miệng xinh và đôi mắt đẹp nhé! Tuổi mới ngập nhà tiền và một thùng hạnh phúc nhé!”, diễn viên Quốc Trường bình luận: “Chúc em tuổi mới nhiều bình an, gia đình nhiều sức khoẻ, và sớm trở lại với nhiều vai diễn thật hay nhé!”. Lời chúc của Quốc Trường khiến nhiều khán giả quan tâm và mong cả hai sớm tái hợp trong dự án ở tương lai gần kể từ lần đóng cặp ăn ý ở Về nhà đi con.

Kể từ khi sinh em bé thứ hai, Bảo Thanh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và “tiểu công chúa” đến với người hâm mộ. “Xính lao” nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng rạng rỡ và tươi tắn hơn xưa.

 Bảo Thanh ngày càng nhuận sắc sau khi sinh em bé thứ hai

 Vóc dáng của mẹ bỉm sữa sau sinh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Tháng 5/2021, Bảo Thanh đón thành viên thứ 4 trong gia đình. Trước đó, cô tuyên bố tạm nghỉ đóng phim một thời gian để tập trung vào kế hoạch sinh em bé và chăm sóc gia đình. Trong thời gian mang thai con gái thứ hai, Bảo Thanh được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực.

Bảo Thanh là nữ diễn viên thực lực được khán giả yêu mến ở mảng phim truyền hình. Cô gây ấn tượng nhờ những vai diễn nặng ký trong Về Nhà Đi Con, Sống chung với mẹ chồng, Trò đời,…Cuộc sống gia đình của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Ông xã Đức Thắng luôn kề cạnh và ủng hộ của sự nghiệp nghệ thuật của vợ.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong