Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


“Máy quét” Hùng Dũng báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Chiến lược gia người Hàn Quốc đón tin cực vui, khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hồi phục chấn thương và chuẩn bị tập luyện trở lại.

Hùng Dũng dính chấn thương vào tháng 3/2021 ở trận đấu với CLB TPHCM. Tiền vệ này đã trải qua lộ trình phẫu thuật và tập phục hồi trong vòng hơn 7 tháng vừa qua. Theo dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào giữa tháng 11.

Chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương, Hùng Dũng cho biết: “Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện được cảm giác, khả năng vận động của cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn, nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều. Đây là giai đoạn cuối, lúc quan trọng nhất, tôi càng không thể vội vàng để dẫn đến việc tái phát chấn thương. Tôi tin rằng vẫn đúng lộ trình như bây giờ, tôi sẽ xuất hiện thi đấu vào mùa giải 2022”.

 Hùng Dũng chuẩn bị trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC (Ảnh: HNFC).

“Trong khoảng thời gian chấn thương, tôi có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay tôi chưa biết. Điều này có thể giúp ích cho tôi sau khi bình phục chấn thương và trở lại tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này với gia đình, vì khi thi đấu bình thường, công việc sẽ khiến tôi xa nhà nhiều hơn” - tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, đầu tháng 11, các chuyên gia tại trung tâm PVF sẽ tiến hành đánh giá tổng quát lần cuối cùng về chấn thương của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, đồng thời sẽ đưa ra hướng dẫn tiếp theo khi Hùng Dũng quay trở lại với đội bóng Thủ đô.

Việc Hùng Dũng trở lại tập luyện vào tháng 11 tới là tin vui không chỉ cho Hà Nội FC mà còn cả với ĐT Việt Nam. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang khủng hoảng lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 cũng như các trận còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: vov.vn