Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Man Utd mua ngôi sao chạy cánh của Barca với giá rẻ bất ngờ?

Theo nguồn tin từ El Nacional, Manchester United chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Barcelona để hỏi mua hậu vệ kỳ cựu Jordi Alba.

 Hậu vệ kỳ cựu Jordi Alba được đồn đoán lọt tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ El Nacional, Manchester United chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Barcelona để hỏi mua hậu vệ kỳ cựu Jordi Alba. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang bị Barca đưa vào diện "xem xét bán".

Theo nguồn này, Barca đang trong cảnh cần tiền nên nếu nhận được đề nghị hấp dẫn sẽ sẵn sàng để Jordi Alba ra đi. Ở tuổi 32, Alba được định giá thị trường tầm 15 triệu Euro, nhưng Chủ tịch Joan Laporta mong nhận được nhiều hơn thế.

Tuy nhiên, được biết Man Utd được dự kiến sẽ trả Jordi Alba lương, thưởng cao hơn hẳn ở Barca nếu một khi có thể mua được anh với giá rẻ. Lương của Jordi Alba ở Nou Camp hiện là 7,8 triệu bảng/mùa.

Với phong độ trồi sụt của Man Utd thời gian qua, hàng thủ của họ chính là một trong những mối lo lớn khi liên tục mắc những sai lầm tai hại. Man Utd cũng đang thiếu một cầu thủ chạy cánh mang lại tính đột biến cao như Alba.

Nếu thương vụ của Man Utd thành công, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một màn gặp lại thú vị giữa Cristiano Ronaldo và Alba. Hai cầu thủ này từng chơi cho hai đội bóng không đội trời chung là Real Madrid và Barcelona và có thể xem là "kẻ thù cũ" của nhau.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn với Paul Pogba. Dù hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022 và Manchester United đã đưa ra lời đề nghị gia hạn kèm với một mức lương hậu hĩnh nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa đồng ý.

Tuy nhiên mới đây tiền vệ người Pháp đã úp mở tương lai với Quỷ đỏ: “Tôi thích chơi bóng ở Manchester United. Ronaldo thật đặc biệt, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi thích chơi cạnh anh ấy.”

Sau đó, Pogba tiếp tục dành những lời có cánh cho đồng đội Ronaldo: “Cristiano là Cristiano! Ghi bàn chỉ là điều Cristiano đã làm hôm nay. Nó lặp đi lặp lại.

Bạn đang nói về Cristiano Ronaldo. Mọi người đều biết, tôi không cần phải nói bất cứ điều gì. Anh ấy đã giành được Ballon d’Or rất nhiều lần rồi.

Anh ấy là người giỏi nhất thế giới trong nhiều năm qua, vậy nên tôi có thể nói gì về anh ấy đây? Chỉ cần dành sự tôn trọng và để anh ấy thể hiện trên sân cỏ, thế là xong".

Với phát biểu này, dường như Pogba đã quyết định sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford khi mà anh muốn được chơi cạnh Ronaldo.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn