Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau màn xéo xắt với Hồ Văn Cường, Trang Khàn gặp sự cố hy hữu, phải gọi cứu hộ gấp

Sự cố hy hữu của Trang Khàn khiến dân tình ngạc nhiên.

 

Trang Trần vừa chia sẻ một sự cố hy hữu cô gặp phải, đó là đang yên đang lành thì chiếc "xế hộp" của cô rơi vào tình trạng ngập nước. Tình huống khó đỡ khiến cựu người mẫu phải đăng đàn Facebook nhờ bạn bè xin cao kiến: "Má ơi đi coffee 45 phút ra cái xe như này. Các cao nhân cho hỏi gọi cứu hộ phải không?". 

  Ô tô của Trang Trần ngập trong "biển nước"

 

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Trang Khàn khẳng định khu vực xung quanh đó không hề có mưa bão gì. 

Nhiều người đã khuyên chân dài này nên gọi cứu hộ. Sau đó khoảng một tiếng, ô tô của cô đã được lực lượng cứu hộ dùng xe chuyên dụng chở khỏi khu vực bị ngập.

 

 "Anh hứa sẽ bê em về" - cựu người mẫu viết trên trang cá nhân sau khi gọi đội cứu hộ chở đi

Thời gian gần đây, Trang Trần liên tục vướng phải những tranh cãi ồn ào với một nữ CEO nổi tiếng. Cô cũng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tham gia vào lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường và đến tận nhà giọng ca nhí để "chất vấn". 

Thậm chí hôm qua (21/10), cựu người mẫu này cũng "xéo xắt" đáp trả fan về vụ 3 con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung được sang Mỹ để biểu diễn. Trước bình luận của người hâm mộ nói: “Hồ Văn Cường cần gì”, Trang Trần lập tức phản ứng: “Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha, nhất lại là sân khấu danh giá”.

 Trang Trần là gương mặt thường xuyên được gọi tên trong những drama của showbiz

 Màn "xéo xắt" với Hồ Văn Cường khiến dân tình dậy sóng

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc