Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Thụy có động thái liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung sau tuyên bố 'đỡ đầu' Hồ Văn Cường

Động thái mới nhất của bầu Thụy dành cho cố ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bầu Thụy có động thái đặc biệt dành cho cố ca sĩ Phi Nhung khi thay ảnh đại diện cùng với dòng trạng thái: "Kính lễ thần tượng của tôi".

Động thái của bầu Thụy nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng, bởi những ngày qua con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Hồ Văn Cường vướng phải hàng loạt lùm xùm và chính ông là người đứng ra tuyên bố sẽ nâng đỡ cho nam ca sĩ này.

 

Trước đó, bầu Thụy đã lên tiếng muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường trên chặng đường âm nhạc. Không chỉ vậy, ông cũng khẳng định có thể giúp em xây dựng được ê-kíp như của anh Ba - danh ca Ngọc Sơn. Tấm lòng của vị đại gia gốc Ninh Bình đã nhận được không ít sự cảm kích của cộng đồng.

Thậm chí, bầu Thụy còn cho rằng trong câu chuyện đổ lên đầu Hồ Văn Cường những ngày qua có “rất nhiều những hiểu lầm, suy nghĩ không đúng”. Và vị đại gia đặt vấn đề: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều hiểu lầm, suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!".

 Bầu Thụy

Thậm chí, bầu Thụy còn liên hệ với ê-kíp danh ca Ngọc Sơn tìm kiếm cách liên lạc với phía Hồ Văn Cường, để truyền tải thông tin về việc ông muốn hỗ trợ cho Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát.

 

 Hồ Văn Cường được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn tuyên bố nâng đỡ sau khi rời công ty cố ca sĩ Phi Nhung.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn