Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đâm trọng thương 2 người, vác dao vào bệnh viện truy sát tiếp nạn nhân

Sau khi đâm trọng thương 2 người, Dũng tiếp tục mang dao vào bệnh viện truy sát 1 nạn nhân đang được cấp cứu tại đây.

Ngày 21/10, Công an TP Chí Linh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Tiến Dũng (SN 1987, cùng trú tại khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) về hành vi giết người.

 

 Bùi Tiến Dũng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, chiều 15/10, có 3 nhóm thợ đang thi công cho công trình nhà ở của anh Đỗ Văn Cường ở khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh.

Trong quá trình lắp đặt các thiết bị, đến khoảng 16h15 Bùi Tiến Dũng là một trong số các công nhân đã dùng dao đâm vào vai và lưng anh Ngô Văn Diễn (cùng là công nhân thi công nhà). Sau đó, Dũng tiếp tục cầm dao đâm nhiều nhát vào người một công nhân khác là anh Phạm Công Hùng. Cả 2 nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu còn Dũng cầm dao bỏ đi.

Khi biết anh Hùng chuyển sang cấp cứu tại Trung tâm y tế TP Chí Linh, Bùi Tiến Dũng đã mang dao đến tiếp tục truy sát. Anh Hùng thấy Dũng xông đến đã nhảy ra khỏi bàn tiểu phẫu và bị Dũng đuổi chạy xung quanh bàn. Anh Hùng sau đó đã chạy thoát ra khỏi phòng tiểu phẫu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Chí Linh điều động lực lượng tiến hành bắt giữ đối tượng Bùi Tiến Dũng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Dũng khai nhận do trong quá trình làm việc tại nhà anh Cường, Dũng bị các nạn nhân “cản đường” dẫn đến bức xúc nên đã gây ra sự việc trên.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Chí Linh tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông