Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hỗn chiến trên phố Đồ Sơn, một người chết, 2 người bị thương

Đã có ít nhất một người tử vong, hai người bị thương phải nhập viện trong vụ hỗn chiến xảy ra tại địa bàn quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng, ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

 Cảnh hỗn chiến xảy ra giữa phố ở quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng (Ảnh: CTV).

Cơ quan chức năng quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng tối ngày 20/10 xác nhận vụ hỗn chiến khiến một người tử vong, hai người bị thương xảy ra trên địa bàn quận.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 16h cùng ngày 20/10 tại khu vực Đồi Rồng, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên hai nhóm thanh niên khoảng hơn chục người sau khi lời qua tiếng lại đã lao vào nhau, dùng dao kiếm mang theo tấn công đối phương ngay tại khu vực phía trong một công trường đang thi công ở phường Vạn Hương.

Chưa hết, cả hai nhóm còn rượt đuổi chém nhau từ phía trong công trường ra khu vực ngoài cổng giáp đường. Chỉ đến khi 3 người trong hai nhóm gục ngã xuống đường, các đối tượng mới chịu dừng tay, lên xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Hậu quả vụ hỗn chiến, anh L.V.T. (SN 1986, ở xã Thủy Đường, Thủy Nguyên) tử vong trên đường đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hai trường hợp bị thương là L.V.H. (SN 1989, ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La) và Đ.V.T. (ở quận Kiến An, TP Hải Phòng) được đưa đi bệnh viện.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Đồ Sơn, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm… phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân. Đồng thời truy bắt các đối tượng được xác định có liên quan.

Phía Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp xác nhận, nạn nhân L.V.T. đã tử vong ngoại viện. Hai người bị thương đã được các y bác sĩ tiến hành cấp cứu và điều trị.

Về nguyên nhân vụ hỗn chiến, nguồn tin từ người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, là do việc tranh giành địa bàn thu mua sắt, thép phế liệu.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí