Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Gái hư’ chia sẻ tuyệt chiêu khi 'yêu' biến ‘cơm nguội trở thành đại tiệc’, bất cứ ai nghe cũng đều đỏ mặt

Nếu muốn cuộc yêu của bạn thêm phần hấp dẫn với đối phương thì đây là những điều bạn không nên bỏ qua.

Bí quyết dùng viên đá lạnh

Hãy “phá cách” cho cuộc “yêu” của hai bạn bằng những viên đá mát lạnh. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một cốc đá trong phòng, và để những viên đá làm lạnh miệng bạn và miệng chàng, chắc chắn cơ thể của hai bạn sẽ có những cảm giác mới lạ và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá đang chờ đợi hai bạn trong đêm tình yêu nồng nàn.

 Dùng đá lạnh để thay đổi cảm giác (Ảnh minh họa: Internet)

Thay đổi địa điểm yêu

Đừng bó buộc cuộc vui với phòng ngủ quen thuộc bởi không gian nhàm chán sẽ khiến cả hai chẳng thể cảm nhận toàn bộ hứng thú và hưng phấn mà cuộc yêu mang lại. Khéo léo dời cuộc vui sang phòng tắm với làn nước mát lạnh hay lén lút nhập cuộc trong phòng bếp là ý tưởng không tồi nếu bạn chưa biết nên tìm kiếm sự mới mẻ tại đâu. Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại cùng người ấy lên kế hoạch du lịch để hâm nóng tình cảm và giúp cuộc yêu thăng hoa, mang cực khoái lại cho bạn cũng như nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh hưng phấn.

Cảm giác sắp xuất tinh thì thay đổi tư thế

Ở thể trạng sức khỏe sinh lý bình thường thì nam giới dễ dàng cảm nhận được việc “cậu nhỏ” sắp cán đích. Nếu thấy nàng chưa thực sự thỏa mãn và bản thân chưa muốn xuất tinh thì phái mạnh có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế. Để tránh làm nàng mất hứng, khi đổi tư thế hãy dùng những lời ngợi khen cho họ, tặng thêm một nụ hôn hay bàn tay ve vãn để cả hai nhanh chóng nhập cuộc với tư thế mới.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe