Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai của nghi phạm giết vợ cũ

Tại trụ sở công an, nghi phạm khai trước khi sát hại bà H., ông ta phát hiện vợ cũ cầm hung khí.

Ngày 19/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án hình sự Giết người, tạm giữ khẩn cấp ông Nguyễn Quốc Yên (63 tuổi, ở xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa) để làm rõ về hành vi giết vợ là bà N.T.H. (65 tuổi).

Theo một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự, Yên khai đã ly hôn bà H. hơn 30 năm, có với nhau 3 người con. Thời gian ly hôn, nghi phạm kết hôn với một phụ nữ khác và xây nhà, sống cạnh nơi bà H. ở.

 Nguyễn Quốc Yên. Ảnh: H.N.

Gần đây, ông Yên quay lại sinh sống với nạn nhân nhưng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo lời khai của nghi phạm, tối 17/10, khi ông ta đang ngủ thì nghe thấy tiếng động, tỉnh giấc và thấy bà H. đang cầm hung khí.

Sau đó, người đàn ông 63 tuổi giằng co, giật lấy hung khí và giết chết nạn nhân. Sau khi gây án, ông Yên trèo tường, bỏ trốn về nhà mẹ ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Tối hôm xảy ra vụ án, hàng xóm nghe thấy tiếng động lạ nên báo với người con trai của ông Yên. Khi phát hiện mẹ tử vong, người con trình báo vụ việc với công an địa phương. Đến khoảng 22h ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ ông Yên.

Theo vị cán bộ điều tra, đây mới chỉ là lời khai ban đầu của nghi phạm, cơ quan điều tra vẫn đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ án.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn