Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lừa 2 cô gái đến nhà "ân ái" cùng lúc, cụ ông 72 tuổi phải trả giá ngay trong đêm

Cụ ông 72 tuổi này đã hứa sẽ giúp tìm việc cho 2 cô gái để lừa họ tới nhà mình làm "chuyện ấy".

Mới đây, một người đàn ông lớn tuổi ở Nigeria đã lợi dụng việc giới thiệu công việc cho 2 cô gái trẻ để lừa họ quan hệ tình dục cùng lúc với mình. Nào ngờ, kết cục đắng đã xảy đến với ông ta. Người đàn ông này đã đột tử ngay trong đêm và bị nghi ngờ là do quá sức trong lúc "ân ái".

Theo tờ Nigerian Tribune đưa tin, người quá cố là một người đàn ông 72 tuổi, một nhân viên đã nghỉ hưu tại Dịch vụ Bưu điện Nigeria (NIPOST). Vào khoảng 3h sáng ngày 6/10 vừa qua, những người hàng xóm bất ngờ tìm thấy cụ ông này nằm gục bất tỉnh ngay phía trước tòa nhà nơi ông ta sinh sống ở khu phố Udo, thuộc thành phố Uyo, bang Akwa Ibom, Nigeria. Thấy cụ ông không còn thở và ngừng tim, hàng xóm lập tức gọi xe cấp cứu và cảnh sát.

Một người hàng xóm vì quá sợ hãi nên đã chạy đến nhà của cụ ông với ý định báo tin cho người nhà của ông ta nhưng lại bắt gặp 2 cô gái lạ mặt. Hai cô gái này nói rằng chính cụ ông 72 tuổi đã đưa họ về để qua đêm cùng lúc với nhau. Sau đó, ông ta nói rằng muốn ra ngoài thư giãn nhưng không ngờ lại bất tỉnh bên ngoài khu nhà.

 Ảnh minh họa.

Khi cảnh sát đến nơi, họ xác nhận cụ ông này đã qua đời. Hai cô gái trên lập tức trở thành kẻ tình nghi và được đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn. Họ khai rằng không hề biết về cái chết của cụ ông vì cứ tưởng rằng ông ta ra ngoài để thư giãn, thay đổi không khí sau cuộc "ân ái".

Sau khi điều tra vụ việc, cảnh sát được biết cụ ông 72 tuổi này đã lợi dụng công việc cũ của mình, nói với 2 cô gái trẻ rằng sẽ giúp đỡ họ xin việc ở bưu điện nơi ông ta từng làm việc, đổi lại là qua đêm với ông ta. Tuy nhiên, cả 2 cô gái đều không biết mình bị lừa cùng một cô gái khác.

Hai cô gái đã được gọi đến căn hộ của cụ ông này cùng lúc. Cảnh sát nghi ngờ rất có khả năng cụ ông đã kiệt sức trong quá trình "ân ái" với 2 cô gái, dẫn đến đột tử. Tuy nhiên, không rõ lý do tại sao thi thể người đàn ông lại nằm bên ngoài nhà.

Xác nhận vụ việc, người phát ngôn của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Tiểu bang, ông SP Odiko Macdon, nói với truyền thông rằng 2 nghi phạm hiện đang bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai từ những người có liên quan và điều tra hiện trường trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn