Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA ký hợp đồng với đối tác cung cấp thịt lợn tươi, rau sạch cho cầu thủ

Hôm nay, CLB SLNA đã ký kết hợp đồng với đối tác chuyên cung ứng độc quyền thực phẩm sạch cho bếp ăn CLB Sông Lam Nghệ An. Đây là một trong những bước đi được đánh giá là quan trọng đối với SLNA trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong quá trình đại tu SLNA, đội ngũ lãnh đạo mới của CLB không chỉ chiêu binh mãi mã mà còn rất chú trọng đến nơi ăn, chốn ngủ của các cầu thủ. Mới đây, SLNA đã quyết định ký hợp đồng với đối tác cung ứng các thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đúng bao bì nhãn mác cho bếp ăn CLB Sông Lam Nghệ An.

Trong đó, tập trung vào nguồn thực phẩm tươi sống vốn là thế mạnh của đối tác như: Thịt lợn sạch, thịt bò, thịt gà, rau củ, trái cây tươi… Đối tác này cam kết trở thành hậu phương vững chắc, cung ứng thực phẩm kịp thời, linh hoạt theo tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng bếp ăn SLNA; giúp các đội tuyển, ban huấn luyện CLB đảm bảo phong độ thể lực tốt nhất tham gia luyện tập và thi đấu.

Đại diện SLNA, ông Trương Mạnh Linh chia sẻ tin tưởng về việc hợp tác giữa đối và đội bóng. Bằng sự hỗ trợ về nguồn thực phẩm tươi sạch, SLNA sẽ đảm bảo về mặt thể lực, dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ đội tuyển đạt phong độ tốt trong các giải đấu tiếp theo.

 SLNA ký kết với đốc tác cung cấp thịt lợn tươi và rau sạch cho các cầu thủ

Trước đó, ngay khi tiếp quản CLB SLNA, đội ngũ lãnh đạo mới đã lập tức bỏ ra cả chục tỷ đồng nhằm thay đổi toàn bộ diện mạo cho đội bóng xứ Nghệ. Ngay ở thời gian đầu tiên, SLNA đã đưa 10 cầu thủ đang bị chấn thương ra ngay bệnh viện 108 (Hà Nội) cũng như lập tức cho cải tạo điều kiện ăn ở tồi tàn của các nhà vô địch trẻ.

Điều hòa, bếp ga và máy giặt đã được ùn ùn chở về đại bản doanh của CLB để các em có thêm điều kiện sinh hoạt tốt hơn sau những buổi luyện tập mệt nhọc.

Không dừng lại ở đó, SLNA còn đăng tuyển bác sĩ thể thao, nhân viên trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Ngay cả câu chuyện sắp xếp lại 71 nhân sự cũ của CLB, bộ sậu mới của SLNA cho thấy sự chuyên nghiệp và khá am hiểu nội tình.

 Đây là bước đi cho thấy sự phát triển toàn diện của đội bóng

Tiếp đến, SLNA cũng đang từng bước cho triển khai kế hoạch xây dựng đại bản doanh mới, với thiết kế 3 tầng trên diện tích hàng nghìn mét vuông dự kiến nằm phía sau khán đài B của sân Vinh.

Cùng nhiều trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn. Trong đại bản doanh sẽ có hệ thống sân tập phụ để đội 1 tập luyện. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ có nơi ở mới cùng sân tập phụ để giảm tải cho sân chính.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club