Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai của gã bố vô nhân tính hiếp dâm con gái ruột ở Nghệ An

Vụ việc bị phát hiện khi người vợ của gã bố vô nhân tính này từ nước ngoài trở về Việt Nam biết chuyện nên đã lập tức làm đơn tố giác.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai do vợ đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan (Trung Quốc) nên Dũng ở nhà một mình nuôi con gái sinh năm 2004.

 Nguyễn Công Dũng làm việc với cơ quan công an và viện kiểm sát.

Từ tháng 2/2020 đến đầu năm 2021, Dũng đã nhiều lần dùng lời nói, hành vi vũ lực để thực hiện hành vi thú tính với con gái, thời điểm đó cháu dưới 16 tuổi. Sau đó, bé gái mang thai. Khi bé gái biết mình có thai đã về nói với bố. Tuy nhiên, đối tượng Dũng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình. Đầu tháng 6/2021, con gái Dũng đã sinh con và hiện em bé đã được một nhóm thiện nguyện ở Hà Tĩnh nhận nuôi dưỡng.

Đến giữa tháng 7/2021, vợ Dũng trở về từ nước ngoài. Khi nghe chuyện tày đình mà chồng mình đã làm với con gái, người vợ lập tức tìm hiểu và có đơn tố giác chồng đến cơ quan công an.

Ngày 15/10/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công Dũng (SN 1980, trú huyện Nghi Lộc) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai với đối tượng Dũng đồng thời lấy mẫu giám định để phục vụ công tác điều tra theo đúng quy định pháp luật.

Tác giả: Tùng Anh (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn