Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương: "Làm ơn, ai có bắt con cho em xin lại, tội con lắm..."

"Chỉ mong ai vô tình gặp được con báo cho gia đình em biết, bao nhiêu tiền cũng được, em chỉ mong gặp được con. Làm ơn, ai có bắt con cho em xin lại", người mẹ đau xót chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương mới đây đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích là bé Lâm G. H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

Trước đó, theo trình báo của người nhà cháu bé, vào buổi sáng 15/10, bé H. chơi trước nhà cùng mẹ. Khi người mẹ quay vào trong nhà trong thời gian ngắn rồi ra thì không thấy con trai. Cả gia đình sau đó tá hỏa tìm kiếm bé, nhưng không có tung tích gì.

Theo báo giới, khu vực sân nhà mà cháu bé chơi ở gần rừng cao su, không có camera bên đường.

"Con tên Tanu (Lâm G.H.), mới 2 tuổi, hiện tại gia đình không xác nhận được bé đi lạc hay bị bắt cóc. Con đi từ sáng 15/10 đến giờ người nhà vẫn đang tìm kiếm mà không thấy. Khi đi con mặc áo thun đen có cổ, quần jeans qua đầu gối, xanh bạc có viền bên hông, lưng thun, đi chân trần.

Chỉ mong ai vô tình gặp được con báo cho gia đình em biết, bao nhiêu tiền cũng được, em chỉ mong gặp được con. Làm ơn, ai có bắt con cho em xin lại, tội con lắm rồi, đói khát hay sống chết ra sao... Em chỉ mong gặp con thôi", người mẹ chia sẻ sự việc lên mạng xã hội.

 

Chị H.T.B.N. (mẹ của bé H.) chia sẻ trên tờ Sức khỏe và Đời sống, gia đình gần như đã kiệt sức sau 2 ngày tìm kiếm nhiều hướng quanh khu vực sinh sống. Gia đình chị mong ai nhìn thấy cháu có thể báo giúp.

Chị cũng khẳng định, hình ảnh tin nhắn của chị N. lan truyền trên mạng xã hội gây hiểu nhầm là đã tìm được cháu. Hiện gia đình đang vô cùng mong mỏi tìm được con.

Còn bố cháu bé nói với nguồn trên: "Từ khi đăng tin tìm con đến nay, gia đình tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có".

Cũng theo gia đình cháu bé mất tích, trong đêm xảy ra sự việc, gia đình có tìm thấy đồ chơi của cháu trước lô cao su gần nhà. Tuy nhiên, tìm khắp nơi không thấy con đâu.

Trước đó, theo Vietnamnet, mạng xã hội xuất hiện thông tin người dân nói nhìn thấy 2 người đàn ông bế theo một bé trai khoảng 2 tuổi "khả nghi" di chuyển về hướng suối Minh Long, tỉnh Bình Phước, đơn vị chức năng đã vào cuộc truy vết. Tuy nhiên, sau đó hai người này được xác định chở theo con em trong gia đình, không phải bé bị mất tích.

(Tổng hợp)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ