Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 mẫu tivi giảm giá "bay nóc" tới 50%, model 2021 rẻ bất ngờ

Tivi giảm giá có kích thước màn hình 43- 75 inch, model 2019 - 2021. Đây là đợt ưu đãi đậm tay nhân dịp mở cửa trở lại sau giãn cách, xả hàng vào dịp cuối tuần.

 

Samsung 4K 75 inch 75TU8100 Crystal UHD (25 triệu đồng)

Mediamart, điện máy Ngọc Quý… đang đề giá 25 triệu đồng cho chiếc tivi màn hình "khủng" của Samsung. Mẫu tivi này cũng đã giảm giá 50% so với niêm yết.

Với kích thước này, tivi thích hợp bố trí vào không gian nội thất như phòng khách, phòng họp. Ngoài các ưu điểm về hiển thị màu sắc, 1 số tính năng trên thiết bị có thể nhắc đến như Screen Mirroring với khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi hay dễ dàng điều khiển tivi qua điện thoại thông minh với ứng dụng SmartThings. Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối.

 Tivi màn hình lớn giảm giá mạnh nhất, có mẫu vượt mức 50% so với giá niêm yết.

Tivi TCL 4K 55 inch 55P725 (11,7 triệu đồng)

Mức giảm giá mạnh nhất cho chiếc tivi TCL đời mới là hơn 3 triệu đồng, đưa giá về 11,7 triệu đồng. Đây được xem là mức giá "hời" nhất cho 1 model tivi đời 202. So với giá niêm yết trước đó là 16,99 triệu đồng, tivi đang giảm tới hơn 5 triệu đồng.

Ngoài các công nghệ mới về âm thanh, hình ảnh, tivi của TCL có kha khá tiện ích như Remote điều khiển thông minh, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant, kết nối cuộc gọi video trực tuyến (lắp thêm camera) hay chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

 Thiết kế viền mỏng giúp chiếc tivi đẹp hơn khi treo tại phòng khách.

Tivi Casper 4K 50 inch 50UG6100 (9,2-9,9 triệu đồng)

Điện máy Mạnh Nguyễn đang đề giá tốt nhất cho chiếc tivi 4K của Casper đời 2021, đưa giá thiết bị về mức 9,2 triệu đồng.

Trong khi đó, nhiều hệ thống điện máy đang đề giá bán sau giảm giá cho chiếc tivi là 9,9 triệu đồng. So với giá niêm yết 16 triệu đồng, chiếc tivi 4K đang giảm tới 5,8 triệu đồng.

Mức chênh lệch giữa các điểm bán có thể lên tới cả triệu đồng, do đó khách hàng cần tham khảo rõ các chính sách ưu đãi để mua hàng đúng chất lượng, hợp chi phí.

Chiếc tivi có nhiều ưu điểm như màn hình rộng, chi phí vừa phải và đa dạng kho ứng dụng, cổng kết nối…

 Nhiều dòng tivi đời mới có tính năng hiện đại, tiện lợi.

Smart Tivi Sharp 4K 50 inch LC-50UA6500X (8,9 triệu đồng)

So với giá niêm yết, tivi Sharp giảm giá tới 40%, về còn 8,9 triệu đồng tại siêu thị HC (trong đợt giảm giá ngắn hạn). Thậm chí, nếu là hàng trưng bày, siêu thị điện máy chợ Lớn đang đề giá thấp kinh hoàng cho chiếc tivi 50 inch, ở mức 3,5 triệu đồng.

Smart Tivi Sharp có thiết kế viền mỏng, màn hình phù hợp với phòng khách. Theo hãng, thiết bị tích hợp tính năng Real Colour có khả năng tái tạo dải màu sắc rộng hơn 123% so với các TV thông thường, hỗ trợ đa dạng cổng kết nối như: cổng USB, cổng HDMI, cổng LAN, Wifi…

Android tivi 4K Panasonic 43 Inch TH-43GX655V (6,7 triệu đồng)

So với giá niêm yết, tivi của Panasonic đang giảm giá tới 40%, về còn 6,7 triệu đồng. Chi phí này mua được thiết bị đời 2019, có màn hình 43 inch, phù hợp phòng có diện tích nhỏ kèm các trang bị đủ dùng, có điều khiển bằng giọng nói.

Mặc dù đang có giá tốt, nhưng để chọn mua tivi phù hợp, ngoài chú ý tham khảo giá, người dùng nên chọn mua thiết bị có kích thước phù hợp với không gian bố trí lắp đặt. Và quan trọng hơn, căn phòng nên đủ rộng để duy trì một khoảng cách xem tivi phù hợp và an toàn.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị