Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ben Chilwell ghi bàn đẹp mắt, Chelsea thắng sát nút Brentford

Ben Chilwell ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Brentford ở trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/2022, Chelsea hành quân đến sân Brentford Community để làm khách trước Brentford. Thầy trò HLV Tuchel được dự đoán gặp vô vàn khó khăn và thế trận trên sân đã chứng minh điều này.

Chelsea dù được đánh giá cao hơn, nhưng trước một Brentford chơi phòng ngự phản công khoa học, bọc lót tốt cho nhau, The Blues đã gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn David Raya.

 Brentford gây rất nhiều khó khăn cho Chelsea (Ảnh: Reuter).

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, ở mặt trận tấn công, Brentford đã gây ra rất nhiều rắc rối cho khung thành của Mendy. Phút 21 của trận đấu, nếu như không có cột dọc cứu thua thì Mbeumo đã có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Ngay sau đó, Chelsea có pha đáp trả bằng đợt phản công nhanh, Werner có pha căng ngang để Lukaku ghi bàn, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Bỉ đã rơi vào thế việt vị.

Những tưởng tỉ số 0-0 sẽ được giữ tới khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Phút 45, từ một tình huống bóng lộn xộn, các hậu vệ Brentford phá bóng không tốt, bóng tìm đến chân của Ben Chilwell, hậu vệ này tung cú vuốt bóng rất đẹp ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

 Ben Chilwell ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (Ảnh: Reuters).

Có bàn dẫn trước, nhưng Chelsea không hề dễ đá hơn trong hiệp 2 khi mà Brenford dâng cao đội hình, gây sức ép lên khung thành của Mendy. Trong hiệp đấu này, Brentford đã có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng cột dọc rồi sự xuất sắc của Mendy với những pha cứu thua không tưởng đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Brentford. Với chiến thắng này, The Blues có 19 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Liverpool đội đứng sau 1 điểm. Trong khi đó, Brentford có 12 điểm, đứng vị trí thứ 7./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV