Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mặc quần bó sát còn cố tình để lộ 'vùng tam giác', cô gái khiến dân tình phẫn nộ: 'Không biết xấu hổ mà'

Khi mặc quần thể thao bó sát, cô gái đứng bắt chéo hai chân, liên tục nhún nhảy khiến “vùng tam giác” lộ rõ mồn một.

Khi tập thể dục, các chị em thường chọn những bộ sát cơ thể với chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi để hỗ trợ cho quá trình tập luyện. Thế nhưng, người mặc có thể vô tình gặp phải tình huống hớ hênh khi chuyển động, tập thể dục. Để khắc phục tình trạng này, trên mạng internet cũng chỉ ra nhiều cách khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, một cô gái lại cố tình quay video rồi để lộ vùng nhạy cảm khi mặc đồ bó sát rồi yêu cầu mọi người thả tim cho mình. “Nhìn gì mà nhìn, không chịu thả tim đi”, cô gái viết dòng trạng thái khi đăng tải cùng đoạn video.

 Cô gái quay video ăn mặc hớ hênh lên mạng xã hội rồi yêu cầu mọi người thả tim cho mình.

Trong video, cô gái mặc một bộ đồ thể thao bó sát màu hồng, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang cùng màu. Bộ đồ trông khá kín đáo khi cả ống tay và ống chân đều dài, duy chỉ lộ một khoảng nhỏ ở vùng eo. Có thể thấy, bộ đồ đã tôn lên những đường cong trên cơ thể cô và vóc dáng của cô gái này quả thật rất đẹp.

Dù vậy, cư dân mạng vẫn không thể chấp nhận nổi với cách ăn mặc này của cô. Bởi lẽ, không biết do cố tình hay vô ý mà khi đứng vắt chéo hai chân rồi nhún nhảy khi quay video, “vùng tam giác” của cô gái đã lộ rõ mồn một. Không chỉ vậy, cuối đoạn video, cô nàng này còn giơ "ngón tay thối" lên.

 

 Cô gái đứng bắt chéo 2 chân, đứng nhún nhảy khiến "vùng tam giác" của cô lộ rõ mồn một.

Đoạn video đã thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Đa số mọi người đều cho rằng cô gái này cố tình làm như vậy và hầu hết ai cũng bức xúc, ngại thay cho cô gái này. Một số người bình luận:

Tôi là con gái mà tôi thấy ngại dùm luôn á”,

“Vì mấy cái like thôi mà không biết tự trọng của bản thân là gì”,

“Cái này là cố tình kéo cho cao lên rồi bắt chéo chân. Tôi tập gym cũng mặc đồ thể thao bó sát nhưng chẳng bao giờ để lộ như vậy. Ngại thay”.

Khi bị dân tình “ném gạch đá”, cô gái này dường như không hề cảm thấy ngại gì mà thậm chí còn “đá xéo” ngược nhưng người ý kiến với cách mặc đồ của mình: “Xem lại bản thân mình đi”.

 Phản ứng của cô gái khi bị dân tình "ném đá" về cách ăn mặc của mình.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn