Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào ồn ào từ thiện

Cư dân mạng liền 'đào' lại bài kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung hồi năm 2020 của ca sĩ Đông Nhi sau khi nữ CEO Đại Nam 'réo gọi'.

Sau khi nhắc tên vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vào lùm xùm từ thiện, tối 14/10, bà Phương Hằng tiếp tục "réo gọi" ca sĩ Đông Nhi vào câu chuyện này.

Theo đó, nữ CEO Đại Nam cho rằng, bà xã Ông Cao Thắng từng kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung nhưng đến hiện tại vẫn chưa thấy sao kê.

 Bà Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào ồn ào từ thiện.

Cư dân mạng liền "đào" lại bài viết tổng kết số tiền thu được sau khi kêu gọi quyên góp trên trang Facebook cá nhân của Đông Nhi hồi tháng 11/2020.

"Chào mọi người, như thông tin Nhi kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt lũ lụt lịch sử vừa qua, hôm nay Nhi xin phép được tổng kết số tiền thu được là 517.257.012 đồng và kế hoạch để gửi đến bà con. Vì bé Yên Nhi vẫn còn nhỏ và điều kiện sức khoẻ chưa cho phép, Nhi đã nhờ đại diện của mình đi trao tặng cho người dân miền Trung trong đợt lần này. Chuyến đi sẽ diễn ra 2 ngày (23 và 24/11) tại các bản làng nơi bà con dân tộc sinh sống ở khu vực Quảng Bình", Đông Nhi bày tỏ.

 Ca sĩ Đông Nhi đăng tải bài viết tổng kết quyên góp từ thiện vào ngày 23/11/2020.

 Đính kèm là danh sách "Cấp quà hỗ trợ sau lũ".

 

 Tin nhắn mạnh thường quân gửi tiền quyên góp cho ca sĩ Đông Nhi.

Giọng ca Khóc cũng cho biết sẽ đóng tài khoản nhận tiền cứu trợ vào thời điểm đó, đồng thời sẽ tổng kết chi tiết về việc trao tặng quà cho bà con. 

 

"Nhân đây Nhi thông báo sẽ đóng tài khoản nhận tiền cứu trợ. Rất cảm ơn tầm lòng của mọi người đã đóng góp ủng hộ cho bà con miền Trung ruột thịt. Ngoài ra, Nhi cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý cơ quan chức năng, các anh/chị/em tại địa phương đã hỗ trợ cho đại diên của Nhi đến trao tặng cho bà con", Đông Nhi viết trên trang cá nhân.

Hiện, vụ việc bà Phương Hằng gọi tên ca sĩ Đông Nhi vào ồn ào từ thiện thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn