Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra vụ một phụ nữ tử vong dưới suối

Ngày 14/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Long Hà đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Ái (72 tuổi, ngụ thôn 1, xã Long Hà, huyện Phú Riềng). Nạn nhân được phát hiện tử vong dưới suối vào chiều cùng ngày.

 Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh: TTXVN phát


Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 14/10, Công an xã Long Hà nhận được tin báo bà Nguyễn Thị Ái mất tích, người nhà và người dân đã đi tìm nhưng không thấy. Trong quá trình tìm kiếm, con dâu bà Ái là chị Trần Thị Hoa (45 tuổi ngụ thôn 1, xã Long Hà) khi đi xuống khu vực suối nước thôn 1, xã Long Hà, cách nhà khoảng 100m thì phát hiện đôi dép của bà Ái nằm dưới suối.

Nhận được tin báo, Công an xã Long Hà phối hợp với lực lượng dân quân xã đến nơi phát hiện đôi dép của bà Nguyễn Thị Ái để cùng nhân dân thôn 1, xã Long Hà đi dọc theo khu vực suối nước để tìm bà Ái.

Đến khoảng 14 giờ 50 phút cùng ngày, người dân mò tìm, phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Ái tại đoạn khúc cua của suối nước cách cây cầu liên thôn giữa thôn 1, xã Long Hà và thôn Tân Hưng, xã Bù Nho khoảng 150m, nên đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đậu Tất Thành

Nguồn tin: baotintuc.vn