Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chi tiết Toyota Hilux GR Sport 2022

Dù có tên gọi GR Sport, đây không phải phiên bản hiệu suất cao do Gazoo Racing chế tạo.

 Toyota Hilux GR Sport 2022 vừa được chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Đây là biến thể tiếp nối từ mẫu Hilux Revo GR Sport được ra mắt tại Thái Lan từ tháng 8 vừa qua.

 Dù có tên gọi GR Sport, đây không phải phiên bản hiệu suất cao do Gazoo Racing chế tạo như Supra GR hay Yaris GR. Những nâng cấp chủ yếu để tăng tính thẩm mỹ và giúp chiếc bán tải nổi bật hơn so với các phiên bản thường.

 Những thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại hình như vòm bánh xe mở rộng, giúp bề ngang của xe tăng thêm 45 mm. Toyota cũng trang bị cho Hilux GR Sport tấm chắn gầm dưới cản trước, lưới tản nhiệt màu đen đặc trưng cùng dòng chữ Toyota to bản.

 Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen, nổi bật bên trong là kẹp phanh màu đỏ. Cản sau cũng được sơn đen.

 Phiên bản thể thao của Hilux cũng được tân trang nội thất với các chi tiết độc đáo. Ghế được bọc da tổng hợp màu đen kết hợp cùng da lộn màu đỏ, logo GR ở tựa đầu.

 Vô lăng cũng có logo GR, tích hợp lẫy chuyển số bằng kim loại phía sau. Chân ga và chân phanh thể thao làm bằng nhôm. Nút bấm khởi động và giao diện mặt đồng hồ cũng có huy hiệu GR Sport.

 Khác với thị trường Thái Lan, sức mạnh cho Toyota Hilux GR Sport 2022 tại Nhật Bản đến từ động cơ diesel 2.4L tăng áp, sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

 Dù không có sự thay đổi trong động cơ, Hilux GR Sport được trang bị hệ thống treo mới, giúp cải thiện khả năng phản hồi và xử lý.

Tại Việt Nam, Toyota Hilux có tổng cộng 4 phiên bản, giá bán 628-913 triệu đồng. Trong tháng 9, mẫu xe này đạt doanh số 337 xe, xếp thứ 2 trong nhóm xe bán tải sau Ford Ranger. 

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn