Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chuyện bị bà Phương Hằng kiện, dân mạng tràn vào thắc mắc: Xong vụ này có đòi kim cương không?

Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình đã lên làm việc với công an, cung cấp bằng chứng liên quan đến những nội dung bà Phương Hằng kiện mình.

 

Thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị bà Phương Hằng cáo buộc có khuất tất trong từ thiện đang rất được quan tâm. Mới đây, nam ca sĩ "vùng đất cấm" đã lên tiếng xác nhận việc mình đang làm việc với các cơ quan chức năng để "bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện".

Đàm Vĩnh Hưng thông tin, anh đã làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời ca sĩ lên làm rõ các nội dung của đơn mà anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Việc kiện cáo qua lại giữa các nhân vật nổi tiếng khiến nhiều người chú ý. Nhưng những thông tin bên lề cũng thu hút không kém. Dân mạng phát hiện ra, Đàm Vĩnh Hưng đã chỉnh sửa bài đăng của mình sau khi đăng ít phút. Anh đã bỏ 1 ảnh đi và thay vào ảnh khác.

 Đàm Vĩnh Hưng đã chỉnh sửa hình ảnh của bài viết.

Người đã thấy ảnh đó thì hỏi han: "Ảnh này có phải vừa khóc xong rồi chụp không?", "Sao nhìn ảnh khác khác với ảnh vẫn đăng?". Người chưa thấy thì xôn xao không hiểu hình ảnh kia có gì đặc biệt.

Dân tình cũng bày tỏ sự đồng tình với cách xử lý và thông báo của Đàm Vĩnh Hưng, hy vọng khi có kết quả điều tra từ công an, drama kiện tụng qua lại sẽ khép màn. Cũng có người trêu ghẹo Đàm Vĩnh Hưng, nhắc đến lời thách trước đây của nam ca sĩ với bà Phương Hằng: "Thế xong vụ này có đòi kim cương không?".

 Dân tình rất quan tâm đến vụ kiện qua kiện lại giữa các nghệ sĩ và CEO Đại Nam.

Tác giả: Bích Chi

 

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc