Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Hiên Spa nhận chiếu đèn điều trị vàng da tại nhà cho trẻ sơ sinh

Là đơn vị tiên phong trong việc chăm sóc sức khỏe sau sinh cho mẹ và bé, Mai Hiên spa đã và đang dần hoàn thiện mình để mang lại dịch vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Hiện tại, Mai Hiên spa là đơn vị đầu tiên tại TP. Vinh cung cấp dịch vụ chiếu đèn điều trị vàng da cho trẻ sau sinh tại nhà.

Vàng da là hiện tượng hồng cầu bị vỡ, nồng độ bilirubin máu tăng cao thấm vào da và tổ chức gây nên vàng da, vàng niêm mạc. Vàng da sinh lý hầu như xảy ra với tất cả trẻ mới sinh và xuất hiện vào khoảng ngày thứ 2 sau sinh.

Nếu vàng da mức độ nặng hơn, không khỏi trong thời gian dài khoảng 1-2 tuần, có những triệu chứng kèm theo như thiếu máu, gan lách to, bỏ bú, ngủ nhiều, chỉ số Bilirubin vàng da ở trẻ sơ sinh tăng cao và tăng nhanh thì sẽ trở thành hiện tượng vàng da bệnh lý. Vàng da bệnh lý cần được chữa trị sớm nhất có thể nếu không sẽ để lại những di chứng hết sức trầm trọng mà không thể phục hồi như: điếc, chậm phát triển về vận động và trí tuệ.

 

 

 

 

 Một số hình ảnh của việc chiếu đèn điều trị vàng da tại nhà được thực hiện bởi Mai Hiên Spa

Để điều trị vàng da sơ sinh có ba phương pháp chính, đó là: Truyền Albumine và dùng một số loại thuốc để gia tăng tốc độ chuyển hoá bilirubin gián tiếp; chiếu đèn và thay máu. Trong đó, chiếu đèn vàng da được xem là một trong những phương pháp điều trị bệnh vàng da hiệu quả, dễ thực hiện và kinh tế nhất hiện nay.

Chiếu đèn chữa vàng da là phương pháp sử dụng ánh sáng xanh hoặc ánh sáng trắng để chuyển bilirubin tự do thành photobilirubin có khả năng tan trong nước nên sẽ được đào thải qua nước tiểu, kết quả là giảm hiện tượng vàng da ở trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị của phương pháp chiếu đèn vàng da còn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị cụ thể cho từng bé. Thông thường, quá trình chiếu đèn cho trẻ sơ sinh bị vàng da từ 3 cho tới 7 ngày là da trở lại bình thường, trẻ phát triển khỏe mạnh.

Thông thường, việc chiếu đèn điều trị vàng da chỉ được thực hiện ở các bệnh viện, cơ sở y tế... Tuy nhiên trẻ sơ sinh cơ thể còn yếu ớt, mẹ mới sinh cơ thể cũng còn hết sức đau nhức và mệt mỏi việc di chuyển vào bệnh viện hàng ngày để chiếu đèn cho trẻ thực sự là hết sức khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ đặc biệt là những nguy cơ về lây chéo, nhiễm trùng bệnh viện. Hiểu được khó khăn đó, Mai Hiên Spa đã trở thành đơn vị đầu tiên tại Nghệ An chuyên đứng ra tổ chức, cung cấp dịch vụ chiếu đèn điều trị vàng da tại nhà.

 Kết quả xét nghiệm của 1 trường hợp bé bị vàng da sau 2 ngày sử dụng dịch vụ chiếu đèn vàng da tại Mai Hiên spa

Ngoài việc trang bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, việc chiếu đèn điều trị vàng da tại nhà sẽ được Mai Hiên Spa tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp đầy đủ các bước sau: Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa khám, đánh giá tình trạng của trẻ, kiểm tra nồng độ Bilirubin máu để quyết định thời gian chiếu đèn cho trẻ vàng; Đảm bảo vệ sinh vô khuẩn, ấm, thoáng khi tiến hành phương pháp chiếu đèn; Che mắt trẻ lại bằng mảnh vải tối màu, dùng bỉm che bộ phận sinh dục của trẻ lại để hạn chế tình trạng teo tinh hoàn, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này; Kiểm tra điều chỉnh nhiệt độ máy chiếu đèn vàng da trước, trong và sau khi chiếu cho trẻ.

 

 Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành sản phẩm thiết bị y tế sản xuất tại Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc sức khỏe sau sinh cho mẹ và bé. Mai Hiên spa luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Đáng chú ý, Mai Hiên spa còn được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng hàng đầu về Nhi khoa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm, am hiểu tâm lý trẻ.

Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ: Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 68, đường Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Vinh

            Cơ sở 2: Chợ Mai Trang, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc

            Cơ sở 3: Số 127, đường Kim Liên, Hưng Chính, Hưng Nguyên

            Cơ sở 4: Ngã tư, thị trấn Quán Hành

            Hotline: 0975437327

Facebook: Mai Hiên hoặc Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc Mẹ bầu - Mẹ và bé sau sinh

Tác giả: H.N

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn