Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh viên mất tích bí ẩn, 8 ngày sau được tìm thấy trong tình trạng đáng sợ

The Sun mới đây đã đưa tin về một vụ việc gây rúng động dư luận xảy ra tại thành phố Sao Vicente của Brazil. Theo đó, các thợ xây đang làm việc tại một công trường ở Sao Vincente thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc. Sau một hồi tìm kiếm, họ phát hiện mùi hôi bốc ra từ một bức tường ngay phía dưới các bậc cầu thang.

Một số người thợ sau đó đã dùng dụng cụ đập vỡ bức tường. Vừa nhìn vào bên trong, họ “rụng rời tay chân” khi thấy thi thể một cô gái trẻ trong tình trạng khỏa thân, quanh cổ quấn một chiếc áo phông.

 Nơi tìm thấy thi thể của nữ sinh viên.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. Cảnh sát nhanh chóng xác nhận được nạn nhân tên Joice Maria da Gloria Rodrigue (25 tuổi, sinh viên). Joice hiện đang sống cùng chồng và 2 con gái. Cô được thông báo mất tích vào ngày 27/9. Thi thể của Joice được phát hiện 8 ngày sau đó, đang trong quá trình phân hủy.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định và bắt giữ 2 nghi phạm là chủ thầu 35 tuổi và người thợ xây 56 tuổi. Cả hai đều đang làm việc ở công trường xây dựng nơi thi thể nữ sinh viên được tìm thấy.

Chủ thầu phủ nhận mọi hành vi sai trái, tuy nhiên người thợ xây lại thú nhận đã sát hại nữ sinh viên và giấu xác cô sau bức tường dưới các bậc cầu thang.

Truyền thông địa phương cho biết, người thợ xây khai với cảnh sát rằng anh ta và nạn nhân đã phát sinh quan hệ trước khi cô qua đời, cả hai bên đều tự nguyện. Tuy nhiên, các thám tử không loại trừ khả năng nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Họ đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xem liệu có hành vi nào liên quan tới tội phạm tình dục hay không.

 Nữ sinh viên đang sống cùng chồng và 2 con gái ở Brazil.

Cảnh sát trưởng Thiago Nemi Bonametti – người trực tiếp chỉ đạo cuộc điều tra tin rằng chủ thầu và nạn nhân đã xảy ra một cuộc tranh cãi. Theo cảnh sát trưởng Bonametti, chính chủ thầu đã bóp cổ nạn nhân trước khi người thợ xây nhúng tay vào.

Sau khi sát hại Joice, hai nghi phạm được cho đã giấu xác nạn nhân phía sau bức tường. Chủ thầu và người thợ xây vẫn tiếp tục làm việc tại công trường trong vài ngày sau đó nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Đươc biết, tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được các hộp nhựa dùng để đựng ma túy và một túi đựng đồ lót của phụ nữ. Hiện, hai nghi phạm vẫn đang bị giam giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật