Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Va chạm với xe container một người tử vong, một người bị thương

Ngày 30/9, theo ghi nhận của CA phường Đông Hải 2, quận Hải An (Hải Phòng), vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường Đông Hải 2 đã khiến một người bị tử vong, một người bị thương nặng.

Trước đó, vào hồi 9 giờ ngày 30/9, trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (QL 5 cũ ra các khu cảng Hải Phòng), đoạn chạy qua địa bàn phường Đông Hải 2 (quận Hải An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữ xe container mang BKS 15 C- 118.22 với hai người đi trên xe máy mang BKS 15 F1 – 12543 khiến hai người đi xe máy gặp nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người bị thương, bị tử vong.

Hậu quả vụ tai nạn, anh Vũ Văn A. (59 tuổi, HKTT tại thôn Úc Giản, xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) bị thiệt mạng tại chỗ. Người đi cùng anh A. bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế.

Sau vụ tai nạn giao thông, lái xe container đã rời khởi hiện trường. Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT phối hợp cùng CA quận Hải An phối hợp điều tra.

Được biết, tuyến đường Nguyễn Bình Khiêm chạy qua địa bàn quận Hải An được xác định là tuyến giao thông chính từ hệ thống các cảng biển khu vực Đình Vũ, các các chính của Hải Phòng ra tuyến QL 5, QL 10 nên có lưu lượng xe container lưu thông lên đến hàng chục nghìn phương tiện/ngày, trở thành đoạn tuyến đường có lượng xe container lưu thông dày đặc nhất khu vực phía Bắc, là khu vực thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông dẫn đến thương vong về người và tài sản.

Tác giả: NAM KHÁNH

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết