Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân viên nhà nghỉ vừa bán dâm, vừa môi giới mại dâm trẻ em dưới 18 tuổi

Ngày 28/9, thông tin từ công an huyện Yên Dũng, Bắc Giang cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Xiêm (SN 1981, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm người dưới 18 tuổi.

 Đối tượng Nguyễn Thị Xiêm: Ảnh CA

Trước đó, Công an huyện Yên Dũng tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị T. (SN 1979, trú tại xã Tam Dị, huyện Lục Nam) về việc cháu gái bà bị người khác ép buộc bán dâm.

Theo đơn bà T. cho biết, ngày 23/9, cháu gái bà là L.P.A. (SN 2006) bị người khác ép buộc đi bán dâm tại nhà nghỉ Sơn Vũ (địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Trong quá trình bán dâm, cháu L.P.A. bị đối tượng mua dâm làm tổn hại sức khỏe phải đi điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Dũng đã lập tức điều tra, xác minh vụ việc. Đến ngày 26/9, Công an huyện Yên Dũng đã điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 23/9, Vũ Văn Hòa (SN 1976, trú ở thôn Cổ Xá, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và Phạm Văn P. (SN 1979, trú ở xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Hòa và P. là công nhân đi ép cọc bê tông, đang làm việc trên địa bàn huyện Yên Dũng đến nhà nghỉ Sơn Vũ để đặt vấn đề mua dâm.

Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm là người trực tiếp trao đổi, thỏa thuận việc mua bán dâm với giá 350.000 đồng/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn P., còn cháu L.P.A. bán dâm cho Vũ Văn Hòa.

Trong quá trình Hòa quan hệ tình dục với cháu L.P.A. thì xảy ra việc cháu L.P.A tổn hại sức khỏe phải đi điều trị. Sau khi bán dâm cho Phạm Văn P. xong thì Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm, Phạm Văn P. là người đứng ra thanh toán tiền cho cả Vũ Văn Hòa.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp; Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp (đã được Viện KSND huyện Yên Dũng phê chuẩn) và Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xiêm để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Dũng tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Văn Toàn

Nguồn tin: Báo Công lý