Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ diện nhan sắc cô bồ trong vụ vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen: Xuất hiện vẻn vẹn 3 giây, không thèm liếc nhìn "chính thất"

Diễn biến mới của vụ đánh ghen đang hot nhất mạng xã hội vẫn tiếp tục được dân tình mang ra mổ xẻ, bàn tán.

Ngày 27/9, MXH xôn xao với đoạn clip người vợ nhảy lên nắp capo xe đánh ghen sau khi bắt gặp chồng chở nhân tình trên phố. Mới đây, một clip khác cho thấy diễn biến tiếp theo của vụ đánh ghen tiếp tục chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, khi người vợ vẫn đang liên tục gào khóc trên nóc capo xe thì bảo vệ và một số người xung quanh đã yêu cầu chị xuống dưới, có chuyện gì từ từ giải quyết. Nhưng chị vẫn một mực ngồi đó, liên tục lớn tiếng và yêu cầu mọi người bỏ tay ra. Vừa đập kính xe, chị quát lớn, nói chồng và nhân tình phải xuống xe nói chuyện.

Vụ vợ nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen: Nhan sắc cô bồ xuất hiện vẻn vẹn 3 giây khi lạnh lùng bước xuống xe

Một lúc sau, cô gái từ trong xe, được cho là nhân tình của người chồng đã mở cửa bước xuống. Vừa nhìn ráo rác xung quanh, cô vừa nghe điện thoại. Thậm chí cô còn không thèm liếc nhìn người vợ. Chỉ xuất hiện tầm 3 giây, cô lại lạnh lùng chui vào xe ô tô vì người đàn ông phía trong gọi cô quay vào. Thái độ thản nhiên, không hề lo lắng hay sợ hãi của cô khiến người khác phải bất ngờ. 

Xung quanh vẫn liên tục vang lên tiếng của bảo vệ đề nghị "di chuyển xe đi anh ơi". Tuy nhiên, người vợ vẫn bám trụ. Tình thế lúc này buộc chồng và cô gái "tiểu tam" kia phải xuống xe để giải quyết sự việc. 

 Sự việc ầm ĩ giữa đường đã khiến dân tình tập trung rất đông để "hóng"

Ngay sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc bởi thái độ của người chồng bội bạc và đồng cảm với hoàn cảnh của chị vợ, cực chẳng đã phải "vạch áo cho người xem lưng". 

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc