Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đẹp Tây Nguyên "xé rào" đi thi Miss Intercontinental sắc vóc ra sao?

Trần Hoàng Ái Nhi được công bố là đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa).

Sau á hậu Thúy An, Trần Hoàng Ái Nhi trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2021 (Hoa hậu Liên lục địa). Cô đã được á hậu Thuý An trao sash để chính thức thành "chiến binh" ở đấu trường sắc đẹp này.

 Trần Hoàng Ái Nhi được công bố là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2021

Trần Hoàng Ái Nhi không phải gương mặt quá xa lạ với một số cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, cô chưa có may mắn lọt vào những vị trí cao. Người đẹp từng lọt top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và top 10 Miss World Vietnam 2019. Sau đó, người đẹp được ưu ái khi bắt đầu xuất hiện tại các sàn diễn thời trang.

Nói về việc chọn người đẹp không nằm trong top 3 hay top 5 để đi thi, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Sen Vàng (đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế) khen ngợi nhan sắc và kỹ năng catwalk của Ái Nhi.

"Các cô gái khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp, ai cũng có cơ hội và có quyền tham gia các cuộc thi quốc tế. Việc chọn Ái Nhi, từ ngoại hình, khuôn mặt, hình thể... xứng đáng cho Ái Nhi đi thi quốc tế. Bạn cũng có tinh thần chinh chiến trong giai đoạn này là điều đáng trân trọng", bà Dung chia sẻ.

Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk, hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của trường Đại học Văn Lang. Cô cao 1m72, cân nặng 50kg. Ái Nhi sở hữu gương mặt khả ái và có số đo hình thể lần lượt là 86-60-93cm.

Trần Hoàng Ái Nhi chưa có cơ duyên lọt top cao ở những cuộc thi nhan sắc trong nước

 Người đẹp sẽ sang Ai Cập vào tháng 10 để tham gia cuộc thi

Ái Nhi sẽ lên đường sang Ai Cập dự thi vào tháng 10 này. Cô cho biết, đây là lần đầu tiên mình xuất ngoại và phải quá cảnh tại nhiều quốc gia mới có thể đến được địa điểm dự thi. Do đó, cô đang phải gấp rút chuẩn bị đồ đạc, tập luyện các kỹ năng cần thiết trước ngày một mình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Đồng thời, Trần Hoàng Ái Nhi cũng cho thấy khả năng nói tiếng Anh qua video giới thiệu bản thân gửi tới Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Trong đó, cô giới thiệu bản thân, cho biết mình từng phải gác lại việc học Đại học để làm makeup và người mẫu vì áp lực kinh tế gia đình, khi mẹ bị ung thư.

Đặc biệt, Ái Nhi cho biết bố mẹ cô không đồng ý cho con gái tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trong thời điểm được công bố thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2021, cô vẫn chưa được sự đồng ý của ba mẹ.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn "xé rào", để "nối gót" á hậu Thúy An tham gia cuộc thi. Cô mong ba mẹ ở quê sẽ ủng hộ quyết định này của mình.

 Ái Nhi tới từ Đắk Lắk

 Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng chân ở top 22

 Trần Hoàng Ái Nhi có nhan sắc khả ái

 Cô sở hữu chiều cao 1m72, từng tham gia trình diễn nhiều show thời trang, làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng

 Người đẹp sở hữu thân hình cân đối với số đo 86-60-93cm

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao Thông