Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngừng dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia, MC Diệp Chi giờ làm gì ở VTV?

Mới đây, đích thân nữ MC đã giải đáp thắc mắc này của dân mạng.

Sau khi MC Diệp Chi chính thức lên tiếng khi không còn dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia, dân mạng đã bày tỏ rất nhiều tình cảm cũng như tiếc nuối với cô. Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc vị trí của Diệp Chi tại VTV sau khi ngừng dẫn chương trình này. 

 MC Diệp Chi tại sân khấu Đường Lên Đỉnh Olympia.

Ngay phía dưới bài đăng lên tiếng, nữ MC đã có đáp án cho câu hỏi này của dân mạng. Diệp Chi cho biết mình vẫn sẽ tiếp tục những công việc đang có tại VTV trong nhiều chương trình với nhiều vị trí khác nhau. 

Nguyên văn phản hồi của Diệp Chi: 

"Cuối ngày rồi mới có thời gian ngồi đọc kỹ những lời nhắn gửi, lời chúc mà mọi người dành cho. Xúc động và biết ơn nhiều lắm ạ. Biết nói sao đây... Những tình cảm đáng quý này sẽ là động lực lớn lao để Chi cố gắng nhiều hơn, hơn nữa trong công việc.

Nhiều bạn hỏi ngừng dẫn Olympia, Chi sẽ làm gì? Vẫn là các công việc như trước giờ thôi ạ. Chi đang đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở những chương trình phát trên kênh VTV3 như Ai Là Triệu Phú, Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần,... Mong mọi người theo dõi để ủng hộ Chi và các đồng nghiệp tại VTV nha!".

Được biết ở các chương trình mà nữ MC đã nêu, cô xuất hiện ở phía dưới sân khấu nhiều hơn. Hiện tại Diệp Chi đang là đạo diễn của Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần và chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn của Ai Là Triệu Phú.

 Diệp Chi cùng đồng nghiệp tại khu vực chỉ đạo Cuộc Hẹn Cuối Tuần.

 Cô cũng đang giữ vị trí chịu trách nhiệm sản xuất - đạo diễn của Ai Là Triệu Phú.

Tác giả: Sa

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc