Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhan sắc “vạn người mê” của “hot girl triệu view” Viên Vibi

Nổi tiếng với nhan sắc khuấy đảo cộng đồng mạng, hotgirl Viên Vibi xuất hiện tại chương trình Dare You - Chơi phải chịu “đốn tim” MC Hoàng Rapper ngay lập tức.

Ngay trong màn “chào sân” của Dare You, nam MC Hoàng Rapper đã “chơi lớn” đưa ra loạt thử thách hóc búa cho khách mời đầu tiên của chương trình là Hot girl Viên Vibi (tên thật Trần Hương Thanh Viên).

Viên Vibi là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ khi xuất hiện trong các thể loại phim ngắn, sitcom và đặc biệt là qua loạt clip triệu view trên nền tảng TikTok. Kênh TikTok của nữ diễn viên tài năng hiện tại sở hữu 4,3 triệu người theo dõi, gần 125 triệu lượt thích.

 

Với khả năng diễn xuất tốt, nhan sắc vạn người mê và sự tự tin, cô nàng nhanh chóng giành được thiện cảm của nam MC Hoàng Rapper ngay từ những phút đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, cách nói chuyện duyên dáng, lầy lội, tài ứng biến linh hoạt và độ chịu chơi càng giúp Viên Vibi vượt ải thử thách của chương trình một cách dễ dàng.

Tiết lộ về khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, Viên Vibi hài hước cho biết: “Em bị ảnh hưởng dịch nhiều lắm, kinh doanh mà không giao hàng được, đi quay cũng không được nên ở trong nhà 3 tháng trời. Ngày nào em cũng trang điểm đợi mấy anh quân nhân tiếp tế mà chưa thấy mấy anh qua”.

 

Với độ lầy lội của nàng hot girl thì ngay từ thử thách đầu tiên, nam MC Hoàng Rapper đã “chơi lớn” đánh đố cô nàng gọi điện rủ bạn thân đi đánh ghen khiến nữ khách mời tá hỏa. Nhưng với độ chịu chơi, Viên Vibi vẫn chấp nhận thử thách gọi ngay cho cô bạn thân là nàng Hot girl đình đám - Nguyễn Việt Phương Thoa.

Ngay khi đưa ra lời đề nghị “oái ăm”, Viên Vibi đã bị cô bạn thân từ chối thẳng thừng một cách lầy lội: “Chỗ chị đang bị cách ly mà, có gì hẹn qua dịch đi. Em sợ quá à”. Vậy mà với khả năng diễn xuất nhập tâm, Phương Thoa suýt “rơi vào tròng” đến khi MC Hoàng Rapper lên tiếng thì cô vỡ òa ngại ngùng.

 

Xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên, hotgirl Viên Vibi càng phấn khích chấp nhận thử thách rủ ông xã phẫu thuật cùng thẩm mỹ vòng 3 từ MC Hoàng Rapper. Sau khi phản đối kịch liệt, ông xã Viên Vibi còn chốt luôn: “Anh không cần sửa, anh cũng không muốn em sửa. Em như thế này là quá đẹp với anh rồi” khiến cả MC và cô nàng muốn “đổ gục”.

Cuối cùng, Viên Vibi đối kháng trực tiếp cùng MC Hoàng Rapper trong phần thi đọc câu không dấu sao cho có nghĩa. Dù khá nhanh trí nhưng Viên Vibi vẫn chưa đủ may mắn để vượt qua 2 thử thách cuối, đành phải nhận hình phạt. Kết thúc tập 1, sự xuất hiện của hot girl Viên Vibi đã mang đến nhiều giây phút giải trí thoải mái và tiếng cười cho khán giả.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: phapluatplus.vn