Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đặt trà online, cô gái bất ngờ nhận về mẩu giấy nhắn kèm tiền trong kiện hàng

Mất công chờ đợi, cuối cùng nhận về thùng hàng nhìn mà phát ức.

Giữa muôn vàn sự cố dở khóc dở cười khi đặt hàng trên mạng, bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp như này chưa? Câu chuyện được tài khoản Pany Chi đăng tải trên mạng xã hội về sự cố mua hàng online hiếm gặp và vô cùng "khó hiểu" mà cô từng trải qua.

"Trong lịch sử mua đồ online chưa bao giờ nhận được kiện hàng của chủ shop kỳ quặc như này! Việc đơn giản là nhắn không còn hàng - huỷ đơn hàng thôi mà không làm. 

Cách giải quyết rườm rà quá! Họ mất công bọc 7749 lớp băng dính xong ship hàng mất mấy ngày. 17 nghìn đồng tiền ship của mình cũng mất một cách vô lý. Em vừa tức vừa buồn cười", cô nàng chia sẻ.

 

Hóa ra cô gái trong câu chuyện có đặt mua trả trước hai hộp trà qua ứng dụng bán hàng online. Ứng dụng là bên trung gian giữ tiền, khi nào cô gái nhận được hàng mới chuyển tiền thanh toán cho bên bán. Thế nhưng oái oăm thay, bên bán đã hết hàng nhưng không thông báo cho cô và ứng dụng. Người bán vẫn chuyển thùng hàng đi với món đồ bên trong không ai ngờ tới.

 

 

Thay vì gói hàng, chủ tiệm đã cho vào trong thùng một túi nhỏ, đính kèm tiền và mẩu giấy để lại lời nhắn: "Bạn ơi, mình hết hàng, bạn thông cảm nhé! Khi nào có hàng, mình báo ạ".

 

Pha xử lý cồng kềnh của chủ shop khiến người nhận câm nín, vừa tức lại vừa buồn cười. Thay vì giải quyết một cách nhanh gọn bằng cách nhắn tin nhờ khách hủy đơn hộ, người bán vẫn cất công lấy hẳn một thùng giấy to tướng, bọc chục lớp băng keo rồi gửi đi cho khách với thông điệp như trên.

Đa phần dân mạng cũng tức thay cho cô gái trẻ. Hàng không nhận được, mất trắng tiền ship và rước thêm bực bội vào người. Tuy nhiên, khổ chủ dù không nhận được hàng nhưng ít ra người bán vẫn còn “lương tâm” gửi trả lại tiền, không mất trắng như nhiều người khác, coi như cũng an ủi phần nào.

Tác giả: CERSEI (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn