Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lamborghini Huracan chục tỷ, chính hãng về "làm dâu" phố núi Ban Mê

Sáng ngày 25/9/2021, chiếc xe chuyên dụng chở siêu xe Lamborghini Huracan về TP Buôn Ma Thuột đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe. Sau đó, xe tiếp tục di chuyển về nhà riêng của 1 thiếu gia còn khá trẻ.

 Mới đây, trên mạng xã hội đã có dịp xôn xao về một thanh niên còn khá trẻ, sinh sống ở Tây Nguyên nhưng tỏ ra khá chịu chơi khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini đầu đời đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm cũng như tò mò từ cộng đồng mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 25/9/2021, chiếc xe chuyên dụng chở siêu xe Lamborghini Huracan về phố núi Buôn Ma Thuột đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe. Sau đó, xe chuyên dụng tiếp tục di chuyển để về nhà riêng của 1 thiếu gia còn khá trẻ.

 Hiện chưa rõ giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 của thiếu gia trẻ tuổi ở Đắk Lắk là bao nhiêu, nhưng đây không phải là siêu xe đầu tiên có mặt tại đây. Trước đó, người dân sinh sống ở đây rất quen thuộc với hình ảnh các "chiến mã" của những thương hiệu lớn như Bugatti, Lamborghini, Ferrari hay Aston Martin đều thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng đây là trường hợp hiếm hoi 1 thanh niên trẻ tậu siêu xe.

 Được biết, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan mới về làm dâu ở Tây Nguyên là 1 trong số ít xe được phân phối chính hãng cũng như là mẫu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất tại dải đất hình chữ S sở hữu ngoại thất sơn màu trắng.

 Chiếc xe Lamborghini Huracan này đã trải qua nhiều đời chủ và từng được rao bán với giá từ 10 đến 11,5 tỷ đồng, hiện tại, dòng xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã dừng sản xuất từ khá lâu nên việc mua 1 chiếc xe mới tinh là rất khó khăn.

 Sự có mặt của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại Buôn Ma Thuột đã nhận được sự quan tâm của người đi đường cũng như người dân sinh sống gần đây. Hiện chưa rõ là thanh niên trẻ này sẽ để biển số Sài thành chạy hay là đăng ký hộ khẩu mới cho siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4.

 Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới về Tây Nguyên định cư được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

 Động cơ hủy diệt này sẽ đồng hành cùng hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn