Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị đồn buông lời "trù ẻo" khi ca sĩ Phi Nhung đang nguy kịch, đại gia Phương Hằng bức xúc lên tiếng

"Bà trùm" Đại Nam gay gắt cho rằng, mình đang bị đặt điều một cách trắng trợn, vô nhân đạo.

Trước đây, bà Phương Hằng từng có lần bóng gió nhắc đến "Phi Phi cô nương", "ca sĩ Phi Lụa" trong những lần đăng đàn. Dân tình suy diễn, người được nhắc đến thực ra là ca sĩ Phi Nhung. Bà Phương Hằng không thừa nhận cũng không phủ nhận suy đoán này.

Tuy nhiên, mới đây nữ CEO đã trực tiếp nói đến tên ca sĩ Phi Nhung với đầy bức xúc. Hóa ra, trong thời điểm ca sĩ Phi Nhung đang nguy kịch vì Covid-19, trên mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn, hình ảnh cắt ghép cho rằng đại gia Phương Hằng "hả hê" với điều đó.

Không để sự việc đi xa hơn, mới đây trên Facebook cá nhân, bà chủ Đại Nam đã lên tiếng về những lời đồn thổi liên quan đến việc mình "trù ẻo" nữ ca sĩ.

 "Bà trùm" Đại Nam gay gắt cho rằng đang bị đặt điều sai sự thật một cách trắng trợn

 Một trong những bài viết đưa tin sai sự thật đã bị bà Phương Hằng "bế" lên Facebook chỉ trích

Ngay phần mở đầu, bà Phương Hằng đã đanh thép khẳng định tất cả những thông tin trôi nổi trên đều là bịa đặt, không bao giờ nữ đại gia làm vậy. Vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết bản thân là người "công tư phân minh", biết rõ điều gì đúng sai. Từ sâu trong tim, bà vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua cơn bệnh và trở lại cuộc sống bình thường:

"Tôi không bao giờ nói như vậy! Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy! Tôi là một con người sống vì cộng đồng! Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai!

Tôi đã từng nói rất rõ trên sóng livestream của mình! Chuyện nào ra chuyện đó! Phi Nhung cũng là một con người, và tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khỏe mạnh. Đó la lời thật lòng từ tôi!" – bà Nguyễn Phương Hằng viết.

Cuối cùng, đại gia Bình Dương gay gắt cho rằng chính những trang đưa tin một cách vô ý thức như vậy mới đúng là tội ác.

 Bà chủ Đại Nam khẳng định chuyện gì ra chuyện đó, vẫn cầu nguyện mong Phi Nhung vượt qua bệnh tật

Tác giả: Lim 

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc