Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cận cảnh penthouse 18 tỷ MC Thành Trung mua tặng vợ, cặp song sinh sống sang chảnh từ bé

Kể từ khi vợ mang bầu nam nghệ sĩ đã muốn có 1 tổ ấm rộng rãi hơn nên đã tậu căn penthouse rộng 260m2.

MC Thành Trung được biết đến là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng trên truyền hình khi cầm trịch trong các show Quý ông đại chiến, Hành lý tình yêu, Sasuke Việt Nam... Tại lễ trao giải VTV Awards 2019, anh được trao giải "Dẫn chương trình ấn tượng". Bên cạnh đó, Thành Trung còn là một diễn viên hài đi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Sau khi tái hôn với nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương - một cô gái xinh đẹp, có gu thời trang sành điệu, vợ chồng nam MC vui mừng đón mừng cặp song sinh chào đời. Hai bé được vợ chồng anh đặt tên ở nhà rất dễ thương là Goku và Daino.

 Vợ chồng MC Thành Trung.

Kể từ khi vợ mang bầu nam nghệ sĩ muốn có 1 tổ ấm rộng rãi hơn nên đã tậu căn penthouse rộng 260 m2, trị giá khoảng 18 tỉ đồng tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Đây đồng thời cũng là món quà mà nam MC muốn dành tặng bạn đời khiến mọi người ghen tị.

Mới đây, vợ nam MC đã hé lộ thêm nhiều góc bên trong nhà của mình. Theo đó, penthouse của Thành Trung được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đồ đạc trong nhà tối giản tối đa, giúp tổ ấm của cặp đôi tiết kiệm thêm không gian, tạo cho ngôi nhà rộng rãi và thoáng đãng. Toàn bộ nội thất đều là đồ nhập khẩu.

 

 Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, anh và vợ vừa chuyển tới đây sống từ năm ngoái.

Toàn bộ penthouse đều được lót sàn gỗ tạo sự sang trọng và có phần cổ điển. Phòng khách rộng, có 1 tủ gỗ lớn để trưng bày các vật lưu niệm. Bộ sofa rộng rãi là điểm nhất của căn hộ, đây cũng là nơi bốn thành viên nhà Thành Trung quây quần xem tivi sau mỗi bữa tối hoặc tiếp đón bạn bè.

Khu nhà ăn được thiết kế thông thoáng, có ban công riêng. Nam nghệ sĩ thiết kế bàn ăn rộng, gồm 6 ghế và 1 bàn lớn. Khu bếp gọn gàng và chỉ bài trí những vật dụng cần thiết, thông với khu nhà ăn có quầy rượu đẳng cấp. Đặc biệt, nghệ sĩ Thành Trung dành riêng 1 phòng để trưng bày giày dép, quần áo của 2 vợ chồng.

 

 Màu sắc cổ điển, hiện đại khiến ai nhìn 1 lần cũng nhớ mãi.

 

 Không gian phòng khách rộng rãi đủ để cặp song sinh có thể chơi đùa, lái ô tô đồ chơi trong nhà.

 

 Một chiếc kệ dọc dài ngoài phòng khách để đặt các kỷ niệm chương mà nam MC đã được nhận trong sự nghiệp của mình.

 Khu bếp với quầy bar lớn, đối diện là tủ rượu, khu vực để ly, cốc sang trọng.

 

 Hoa tươi và cây xanh là 2 thứ không thể thiếu trong nhà.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn