Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ Công Phượng gọi chồng bằng tên thân mật khiến nhiều người bất ngờ

Sau khi trở lại tập luyện với đội tuyển Việt Nam, Công Phượng đã liên tiếp ghi bàn và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, bà xã của Công Phượng vừa có động thái bất ngờ khi để lại phát ngôn trên mạng xã hội. Cụ thể, Viên Minh để lại bình luận trong livestream của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đáng chú ý, mẹ bỉm tỏ ý mong muốn VFF sẽ quay tập trung vào ông xã của mình để ngắm cho đỡ nhớ: "Quay Công Phúng đi ạ".

 Viên Minh gọi chồng bằng tên thân mật "Công Phúng". Cách gọi tên này khiến dân tình thích thú.

 Bà xã Công Phượng nói thêm ở phần bình luận.

Khi VFF chia sẻ loạt ảnh chụp các cầu thủ trên sân tập, bà xã Công Phượng lại một lần nữa để lại bình luận cho biết giờ cô mới được ngắm chồng: "Xem ảnh mới thấy Phúng, hồi chiều xem livestream dòm lé luôn chưa ra".

 Công Phượng và bà xã Viên Minh.

Cặp đôi ông Phượng và Viên Minh làm đám cưới vào cuối năm 2020. Tiệc cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam diễn ra ở 3 địa điểm, kéo dài sang đầu tháng 1 năm nay. Sau khi thành hôn, cả hai thuê nhà ở Pleiku (Gia Lai) sinh sống để phục vụ cho sự nghiệp của Công Phượng tại CLB HAGL.

Hôm 18/8, Công Phượng đã hào hứng chia sẻ tin vui với khán giả: "Phượng lên chức rồi cả nhà ơi".

Hiện Công Phượng đang tập trung với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuyển Việt Nam đã có 2 trận đấu tập nội bộ với các đàn em U22. Trong cả 2 trận Công Phượng đều đã ghi bàn, đây là tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo khi chân sút quê Nghệ An cho thấy cảm giác bóng tốt.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn