Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khởi tố người sát hại 2 chị em chủ quán nhậu

Trên đường đến quán nhậu giải quyết mâu thuẫn, Phương ghé tiệm bách hóa mua dao làm hung khí gây án.

Ngày 21/9, Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố bị can, tạm giam Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị) về tội Giết người.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Phương có thời gian sống chung với chị N.T.L. (36 tuổi, chủ quán nhậu Su Su ở phường 2, TP Sóc Trăng). Cùng ở quán này còn có chị và em của chị L. là N.T.T. (39 tuổi) và N.T.D. (28 tuổi, cùng ngụ xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị).

 Lý Văn Phương. Ảnh: Hoài Nhân.

Thời gian gần đây, Phương thuê nhà trọ gần Bến xe tỉnh Sóc Trăng để ở riêng vì mâu thuẫn với chị L.

Chiều 18/9, L. và chị ruột N.T.T. đến nhà trọ của Phương. Sợ 2 bên nói chuyện lớn tiếng sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh, Phương kêu hai chị em L. về quán Su Su.

Trên đường qua quán Su Su để giải quyết mâu thuẫn, Phương ghé tiệm bách hóa mua 2 cây dao. Trong lúc cãi nhau, bị can đã đâm nhiều nhát vào người 3 chị em chị L.

 Quán nhậu Su Su, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Việt Tường.

Phát hiện sự việc, con gái chị L. đã gọi hàng xóm đến hiện trường. Lúc này, chị L. và T. đã tử vong. Chị D. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết con của chị L. đã nhìn thấy Phương đâm các nạn nhân. Từ thông tin này, ông Ưng đã gọi điện thuyết phục bị can ra đầu thú vào đêm 18/9.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn