Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Quách Tuấn Du mắc COVID-19, tự điều trị tại nhà

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết anh đã mắc COVID-19 và đang điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ thông báo mắc COVID-19 trên trang cá nhân vào ngày 20/9. Anh chia sẻ bài đăng: "Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao, về nhà cách ly 1 tháng nay, kỹ lưỡng quá trời, chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó, tới công chuyện luôn".

 

Nam ca sĩ tự đi test nhiều lần âm tính nhưng vì cảm thấy không khỏe anh đã nhờ nhân viên y tế xét nghiệm. Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, anh ở nhà tự điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Những ngày qua, anh bị mất vị giác, khứu giác nhưng sức khỏe vẫn ổn định. "Phải hết sức cẩn thận chiến đấu với con COVID-19 này không được chủ quan", Quách Tuấn Du nhắn nhủ với khán giả.

Dưới bài đăng, người hâm mộ và đồng nghiệp để lại lời hỏi thăm, đồng thời chúc Quách Tuấn Du giữ tinh thần lạc quan để mau chóng khỏi bệnh.

 

Trước Quách Tuấn Du, một số người nổi tiếng khác cũng từng nhiễm COVID-19 và tự điều trị tại nhà như Anh Đức, Phương Mỹ Chi...

Quách Tuấn Du sinh tại 1981 tại An Giang. Anh từng là thành viên nhóm D&D khá nổi tiếng trước khi bước sang sự nghiệp solo và theo đuổi dòng nhạc bolero remix. Quách Tuấn Du còn được biết đến là con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn. Một số album nam nghệ sĩ từng phát hành gồm: "Tôi là người đàn ông tội nghiệp", "Mất trắng", "Hẹn nhau nơi ấy",…

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong