Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SỐC: Website của Đại Nam không truy cập được, tâm huyết cả đời của ông Dũng 'lò vôi' bay màu sạch sẽ khỏi Google?

Thông tin Đại Nam bay sạch sẽ khỏi Google đang khiến netizen không khỏi hoang mang.

 

Một trong những công trình được cho là tâm huyết cả đời của đại gia Huỳnh Uy Dũng chính là KDL trị giá 6000 tỷ Đại Nam. Nơi đây chính thức xây dựng vào năm 1999, phải mất đến tận gần 10 năm sau, vào ngày 11/9/2008 mới hoàn thành và đi vào hoạt động. Tính tới thời điểm hiện tại, KDL Đại Nam đã tròn 13 tuổi.

Mới đây, netizen đã không khỏi hoang mang khi liên tiếp khu du lịch này bị tấn công trên MXH. Cụ thể, toàn bộ những website lớn nhỏ liên quan đến Đại Nam hiện tại đều đã "bay màu" sạch sẽ trên Google.

 Đại Nam - tâm huyết cả đời của đại gia Huỳnh Uy Dũng

 Website bay màu không rõ lý do

Cụ thể, khi truy cập vào đường link "khudulichdainam.vn", nhiều netizen đã phát hiện website này đã không còn truy cập được và hiện dòng chữ Error 1001. Hiện tại, nhiều người đang không biết là website đang bảo trì hay có sự can thiệp của các hacker. Ngoài ra, netizen cũng phát hiện toàn bộ thông tin liên quan tới website của Đại Nam trên Wikipedia cũng đã bị gỡ bỏ.

 Website của KDL Đại Nam bị gỡ bỏ khỏi Wikipekia sạch sẽ

Ngoài ra, những website nhỏ khác như Trường đua Đại Nam cũng đã biến mất không dấu vết. Hiện tại, các website chính chủ liên quan tới Đại Nam đều đã hoàn toàn mất dấu trên Google. Trước đó, CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng đã có tuyên bố thép là đóng cửa toàn bộ Fanpage trên Facebook và YouTube, không đề cập tới chuyện đóng cửa website. Vậy nên động thái này của Đại Nam đang khiến nhiều netizen không khỏi hoang mang.

 Bà Phương Hằng trước đó tuyên bố đóng cửa Fanpage và YouTube của Đại Nam

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị