Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Yêu doanh nhân, cô gái H'Mông Lò Thị Mai lại lận đận tình duyên

Sau hơn 11 tháng hẹn hò, mới đây cô gái H'Mông - Lò Thị Mai cho biết cô và bạn trai CEO đã "đường ai nấy đi".

 Cách đây hơn 10 năm, Lò Thị Mai (sinh năm 1992, quê Lào Cai) bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ clip nói tiếng Anh trôi chảy khi bán hàng cho khách du lịch.

 Năm 20 tuổi, hiện tượng mạng này kết hôn với một doanh nhân người Bỉ, tuy nhiên đến năm 2019, cô thông báo đã ly hôn. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đó, Lò Thị Mai đã tìm kiếm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên Huseng Yang - một CEO Hoa kiều tại Mỹ.

Tuy nhiên mới đây, chỉ sau hơn 11 tháng hẹn hò, cô gái H'Mông cho biết cô và bạn trai CEO đã "đường ai nấy đi".

 Thông tin này khiến netizen không khỏi bất ngờ bởi trên trang cá nhân của cả hai chẳng có dấu hiệu gì cho thấy sự rạn nứt xảy ra.

 Thậm chí tính đến thời điểm hiện tại, avatar Facebook của bạn trai Lò Thị Mai là CEO Huseng Yang vẫn là bức ảnh thân mật với bạn gái.

 Lò Thị Mai công khai hẹn hò Huseng Yang sau 1 năm ly hôn chồng người Bỉ. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên công khai dành cho đối phương những điều tốt đẹp, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

 Theo thông tin trên trang cá nhân, Huseng Yang sinh sống và làm việc tại Mỹ, hiện là giám đốc của một công ty chuyển phát nhanh.

 Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, Lò Thị Mai và bạn trai liên tục dành cho nhau những lời đường mật trên mạng xã hội.

 Nhiều người quan tâm và theo dõi cô năm nào không giấu được sự phấn khích, vui mừng khi thấy cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc hậu ly hôn.

 Tuy nhiên, thông tin cả hai "đường ai nấy đi" mới đây của Lò Thị Mai đã khiến không ít người nuối tiếc.

 Trước khi đến với bạn trai hiện tại, Lò Thị Mai từng có chuyện đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ).

 Tuy nhiên đến 2019, cô tuyên bố ly hôn, đã có nhiều đồn đoán về việc cô ngoại tình nên mới chia tay chồng. Tuy nhiên ngay sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn