Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Duy Mạnh, Văn Đức, Quế Ngọc Hải gửi gắm tâm tình tới các nhóc tỳ dịp Trung thu

Duy Mạnh, Văn Đức và Quế Ngọc Hải mới đây đã gửi gắm tâm tình đặc biệt tới các nhóc tỳ nhân dịp Trung thu khi không thể về thăm nhà vì tập trung ĐT Việt Nam.

Năm 2021 có lẽ là một năm đặc biệt nhất khi các em nhỏ không thể rước đèn, phá cỗ đón trăng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong thời gian này, các cầu thủ cũng đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nên không thể đón Trung thu với các nhóc tỳ.

Do đó, mới đây, hội ông bố bỉm sữa tại ĐT Việt Nam gồm Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Văn Đức đã gửi gắm tâm tình đặc biệt tới các con nhân dịp Trung thu. Trên story cá nhân, Duy Mạnh đăng tải hình ảnh bé Ú (tên thật là Đỗ Duy Minh) kèm lời chúc: "Chúc con trai yêu có lần đón Trung thu đầu tiên vui vẻ, bình an".

 Duy Mạnh gửi lời chúc tới con trai

Bé Ú mới được hơn một tuổi và trong lần đón Trung thu đầu đời, em không có bố bên cạnh. Dù vậy, ở đợt toàn đội "xả trại" vừa qua, Duy Mạnh đã về nhà chăm sóc con trai đầu lòng. 2 bố con luôn quấn quýt không rời, giúp mẹ Quỳnh Anh có thời gian thảnh thơi, rảnh rỗi hiếm hoi.

Trong khi đó, nhóc tỳ nhà Quế Ngọc Hải, bé Sunny (tên thật là Quế Ngọc Kim Ngân) được mẹ là Dương Thuỳ Phương chụp bộ ảnh kỷ niệm cực dễ thương. "Trung thu mùa CôVy. Mặc dù không được rước đèn, phá cỗ nhưng mong em bé luôn hồn nhiên và đáng yêu như thế này. Lưu lại kỉ niệm mùa trung thu năm 3 tuổi cho em".

 Bé Sunny chụp bộ ảnh nhân dịp Trung thu

Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ lại những hình ảnh này và nhắn nhủ: "Chờ ba về đi chơi Trung thu". Dù khi Quế Ngọc Hải được về nhà, Trung thu đã qua từ lâu, song có lẽ anh vẫn rất muốn bù đắp cho con gái bằng những chuyến đi chơi.

 Quế Ngọc Hải nhắn nhủ con gái

May mắn hơn Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức có thể tranh thủ về nhà 2 ngày ở đợt "xả trại" và kịp tổ chức Trung thu sớm cho con gái Dâu Tây (tên thật là Phan Nhã Thuỳ An).

Trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo gốc Nghệ An chia sẻ bức ảnh chụp cùng con rồi nhắn nhủ: "Trung thu năm thứ 2 bố xa con gái. Mong con luôn vui vẻ, ngoan ngoãn. Sau này bố sẽ bù đắp thật nhiều cho con và gia đình".

 Văn Đức tổ chức Trung thu sớm cho bé Dâu Tây

Có phần thiệt thòi hơn các em bé cùng lứa tuổi khác khi có bố bên cạnh ở những dịp đặc biệt thế này, song các nhóc tỳ kể trên ắt hẳn luôn tự hào vì bố là cầu thủ của ĐTQG Việt Nam và đại diện cho Tổ quốc thi đấu ở đấu trường quốc tế.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: bongda365.club